4 lí do khiến hạt óc chó được xem là vua của các loại hạt

Trần Hữu Nghĩa
Th 2 22/10/2018

Từ lâu, hạt óc chó được xem là vua của các loại hạt. Có lẽ chính vì nhờ những công dụng tuyệt vời của nó mà ít có loại hạt nào có thể sánh được. Mời bạn đọc cùng HatDuaPhuocThanh.vn cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi vì sao hạt óc chó là vua của các loại hạt.

Những công dụng tuyệt vời của hạt óc chó

Là loại hạt không thể thiếu với bà mẹ đang mang thai

Hạt óc chó chính là loại hạt được các bà mẹ đang trong thời kì mang thai tìm nhiều nhất, đơn giản là vì nó rất tốt cho cả mẹ và con trong thời kì mang thai. Chứa một lượng lớn Omega 3, các acid hiếm và acid béo hòa tan, hạt óc chó giúp phát triển hệ thần kinh và não bộ của trẻ một cách nhanh hơn, giúp trẻ thông minh hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, nghiên cứu cho thấy hạt óc chó giúp trẻ tăng cường sức đề kháng về đường tiêu hóa tốt hơn.

Giúp tăng “khả năng đàn ông”

Hạt óc chó được xem là một trong những bài thuốc giúp tăng khả năng đàn ông. Các vitamin và chất khoáng chứa trong loại hạt này không thể thiếu trong quá trình tái tạo tinh trùng, giúp tăng khả năng đàn ông và tăng khả năng đậu thai.

Hạt óc chó ngăn ngừa ung thư

Hạt óc chó là một trong những loại hạt hiếm hoi có khả năng ngăn ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt. Polyphenol có nhiều trong hạt óc chó là chất có khả năng ức chế quá trình nhân đôi của tế bào ung thư.

“Thần dược” với hệ tim mạch

Hạt óc chó chứa nhiều acid bão hòa trong đó có acid alpha liolenic có tác dụng giảm xơ vữa động mạch và ngăn hình thành máu đông. Ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về huyết áp và tim mạch.

Xêm thêm: HẠT ÓC CHÓ LÀ GÌ VÀ MUA Ở ĐÂU VÀO TẾT 2019 NÀY

Bí quyết mua hạt óc chó ngon chất lượng

Thị trường có rất nhiều loại hạt óc chó với chất lượng và giá cả khác nhau. Cho nên việc chọn mua hạt óc chó rất quan trọng. Những tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn chọn được hạt óc chó chất lượng nhất.

  • Nên chọn hạt óc chó còn nguyên vẹn, không bị nứt vỏ
  • Chọn hạt óc chó có kích thước đều nhau, to hạt
  • Chọn mua hạt óc chó ở những cửa hàng uy tín

Với tiêu chí sức đặt khỏe người tiêu dùng và uy tín thương hiệu lên hàng đầu, HatduaPhuocThanh.vn tin rằng mình chính là nhà cung cấp hạt óc chó chất lượng nhất thị trường hiện tại. Tất cả các hạt óc chó ở HatduaPhuocThanh.com đều được nhập khẩu, lựa chọn kĩ lưỡng từng hạt to nhất, mới nhất. Phước Thành hi vọng sản phẩm của mình sẽ làm hài lòng quý khách.

Đặt mua hạt óc chó online ship hàng toàn quốc tại ĐÂY! hoặc điện thoại 0986951817 để được tư vấn.