Xưởng chế biến hạt dưa Phước Thành - Địa chỉ gia công hạt dưa số một Việt Nam

Trần Hữu Nghĩa
Th 3 30/10/2018

Hạt dưa là một món nhâm nhi rất đỗi quen thuộc với người Việt Nam. Mang một ý nghĩa văn hóa biểu trưng cho sự truyền thống, sự hiện diện của hạt dưa trên khay bánh mứt ngày Tết dường như là điều không thể thiếu ở hầu hết các gia đình Việt. Do đó, cứ đến dịp Tết, nhu cầu về hạt dưa lại tăng cao. Lúc này, các xưởng sản xuất và gia công hạt dưa lại hoạt động hết công suất để có thể đáp ứng kịp thời và đầy đủ sự quan tâm và sức tiêu thụ lớn của người tiêu dùng.

Được thành lập từ năm 1990, tại Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, Phước Thành là một trong những xưởng sản xuất hạt rang có bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu đời đã được thị trường kiểm chứng.

Với sức cung ứng lớn, chất lượng sản phẩm cao, lại có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn hạt dưa được sản xuất từ Phước Thành. Sản phẩm hạt dưa của chúng tôi được đóng gói theo kích cỡ là 500g và 250g, với bao bì đóng gói sang trọng và đẹp mắt, rất thuận tiện để phân phối.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ tối đa cho việc kinh doanh của bạn trong việc sản xuất linh hoạt theo yêu cầu, xuất hóa đơn giá trị gia tăng và đặc biệt là mức chiết khấu hấp dẫn.

Những lý do vì sao bạn nên chọn Phước Thành là đối tác:

Uy tín lâu năm

Gần 30 năm hoạt động trong nghề, Phước Thành luôn làm hài lòng những đối tác khó tính nhất, và tạo dựng được uy tín cũng như lòng tin tuyệt đối trên thị trường hạt dưa Việt Nam.

Quy trình sản xuất hiện đại

Hiểu được nhu cầu ngày càng cao trong tiêu dùng, Phước Thành luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật sản xuất, tích cực áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, giúp hạt dưa luôn thơm ngon hảo hạng mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

Chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe

Nếu bạn là một nhà kinh doanh chú trọng đến chất lượng và an toàn của người tiêu dùng thì Phước Thành chắc chắn là đối tác không thể thích hợp hơn. Chúng tôi nói không với phẩm màu và hóa chất độc hại trong sản xuất hạt dưa, các sản phẩm của chúng tôi đều được sở y tế tỉnh Bình Thuận cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hệ thống nhà máy lớn

Với số lượng lớn hạt dưa cần phải cung ứng cho toàn quốc, Phước Thành luôn không ngừng mở rộng quy mô sản xuất từ diện tích nhà xưởng đến số lượng máy móc,... Hiện nay, năng lực sản xuất của chúng tôi đã có thể đáp ứng được hàng chục tấn mỗi ngày, phục vụ kịp thời và đầy đủ cho các khách sỉ, đại lý ở cả ba thị trường bắc, trung, nam.

Rang theo yêu cầu của công ty đặt hàng

Tuy sản xuất số lượng lớn hạt dưa theo dây chuyền, nhưng bạn hoàn toàn có thể tùy ý điều chỉnh mức độ mặn, nhạt của hạt, cũng như lựa chọn xem để hạt mộc hay đánh bóng, sao cho phù hợp với thị hiếu khách hàng của bạn.

Có xuất hoá đơn VAT

Chúng tôi xuất hóa đơn giá trị gia tăng để bạn có thể thuận tiện trong việc kê khai thuế với nhà nước hoặc vận tải sản phẩm, đặc biệt là khi mang ra nước ngoài.

Có thể nói, Phước Thành là một trong những xưởng sản xuất và gia công hạt dưa chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn còn đắn đo, lo lắng về việc tìm cơ sở chế biến hạt dưa thì hãy liên hệ Phước Thành hôm nay để được tư vấn nhé!