Top 4 lý do vì sao bạn nên dùng hạt dưa làm quà tết 2019

Trần Hữu Nghĩa
Th 4 17/10/2018
Vào dịp Tết Nguyên Đán truyền thống, hạt dưa là loại món ăn hầu như không thể thiếu với mỗi nhà. Tuy rất giản dị, không sặc sỡ, đắt tiền lại rất gần gũi gắn bó với bao thế hệ con người Việt. Tết càng đến gần, chúng ta lại phải đau đầu vì không biết phải chọn quà gì để biếu tặng người thân, bạn bè. Đừng lo, hạt dưa tết sẽ là món quà lí tưởng để sử dụng làm quà tặng đấy! Bạn muốn biết lí do vì sao nên dùng hạt dưa làm quà Tết? Hãy cùng HatduaPhuocThanh.vn tìm hiểu một số lí do dưới đây.

Hạt dưa Tết mang lại sự may mắn, tài lộc

Tết đến, nhà nhà đều bận rộn trang trí chuẩn bị những món ăn nhâm nhi mang đậm hương vị truyền thống. Đối với người Việt mỗi món ăn không chỉ đơn thuần là thưởng thức hay tiếp đãi khách mà còn phải mang ý nghĩa tượng trưng và những mong cầu tốt lành cho gia đình trong năm mới. Hạt dưa là một trong những món ăn vặt đặc trưng vào dịp Tết cổ truyền Việt Nam, thể hiện sự cát tường thịnh vượng của gia đình. Ngoài ra nó còn mang đến nhiều may mắn tài lộc, không khí đầm ấm, sum vầy và vui tươi cho nhà nhà. Vì mang ý nghĩa trên nên hạt dưa luôn được góp mặt trong khay bánh kẹo ở mỗi nhà ngày Tết.

Hạt dưa Tết tốt cho sức khỏe

Không chỉ xuất hiện trong ngày Tết, hạt dưa còn được sử dụng nhiều vào ngày thường. Bởi nó mang lại khá nhiều lợi ích cho cơ thể, hạt dưa là nguồn cung cấp các Axit amin thiết yếu giúp cải thiện sự trao đổi chất làm cho xương và mô chắc khỏe hơn. Ngoài ra hạt dưa là một nguồn cung cấp Magie dồi dào cho cơ thể đặc biệt là duy trì huyết áp ổn định và tăng cường sức khỏe cho tim mạch.
Chưa dừng lại ở đấy, đối với phái đẹp hạt dưa còn có tác dụng chống lão hóa hiệu quả. Khi bước vào độ tuổi trung niên, cơ thể nói riêng và làn da nói chung của chị em rất nhanh bị lão hóa, các chất khoáng và vitamin có nhiều trong hạt dưa có tác dụng tăng sức đề kháng của tế bào, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Trong hạt dưa còn có chứa sắt - một phần quan trọng giúp tái tạo máu.
Chính vì mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể, nên hạt dưa hấu sẽ là món quà tuyệt vời và thiết thực nhất của bạn dành cho bạn bè người thân.

Hình thức đẹp mắt

Đối với người tiêu dùng khi lựa chọn mua sản phẩm, điều đầu tiên họ để ý đến đó chính là tính thẩm mỹ trên bao bì. Thông tin tối thiểu phải được in trên bao bì đó các thông tin về tên nhà sản xuất, thành phần, ngày sản xuất và hạn sử dụng,... 
Một bao bì đẹp, bắt mắt còn thể hiện được sự tôn trọng của người tặng đối với người được tặng. Ngoài ra còn thể hiện được tính thẩm mỹ chu đáo của người mua.

Có thể dễ dàng mua dù ở đâu

Trên thị trường, hạt dưa là loại thực phẩm phổ biến bạn có thể dễ dàng đặt mua tại nhiều đại lí trên toàn quốc hoặc bạn có thể chọ mua online trên các trang web, trang mạng xã hội,...
Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu và mua ở những đại lí uy tín do có khá nhiều nơi sản xuất những loại hạt dưa phẩm màu có hại cho sức khỏe.
Trên đây là một số lí do bạn nên chọn hạt dưa làm quà tết, vì vừa mang lại ý nghĩa truyền thống vừa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hạt dưa không màu an toàn, hãy liên hệ ngay với Phước Thành 01278.12.77.78 để được tư vấn miễn phí.