Mua hạt dưa Tết ở đâu tốt, chất lượng, giá rẻ? Đây là câu trả lời dành cho bạn

Trần Hữu Nghĩa
Th 5 06/09/2018

Bên cạnh không khí vui tươi, náo nhiệt của ngày Tết thì cũng không ít người lo lắng đến các sản phẩm dùng trong dịp Tết năm nay. Đặc biệt việc lựa chọn các loại bánh mứt và hạt vào ngày Tết khiến mọi người băn khoăn, lo lắng hơn cả bởi đây là những món ăn dễ bị tẩm hóa chất nhất. Phước Thành sẽ là nơi để bạn mua hạt dưa Tết tốt, chất lượng, giá rẻ.

Vào những ngày đầu năm, nhu cầu mua hạt dưa Tết ngày càng tăng cao khiến cho không ít nơi làm hạt dưa kém chất lượng. Điều này làm cho nhiều người đau đầu tự hỏi mua hạt dưa Tết ở đâu tốt, chất lượng, giá rẻ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hạt dưa Phước Thành có tốt không?

Phước Thành là xưởng hạt dưa được thành lập từ năm 1990, tại thị trấn Phú Long, tỉnh Bình Thuận. Với gần 30 năm hoạt động, Phước Thành luôn luôn đề cao chất lượng an toàn sản phẩm cho người tiêu dùng. Chúng tôi thấu hiểu được rất nhiều người lo lắng mua hạt dưa Tết sẽ bị nhuộm, tẩm phẩm màu nên những sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn được rang tự nhiên.

Sản phẩm hạt dưa không màu đang là sản phẩm thịnh hành nhất hiện nay của chúng tôi. Hạt dưa Phước Thành cũng là nhãn hiệu độc quyền đã được đăng ký bảo hộ nên bạn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm chính hãng có logo Phước Thành. Với quy mô xưởng sản xuất lớn 7000m2, công xuất 20 tấn/1 ngày nên chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp các loại hạt dưa trên toàn quốc.

Chất lượng hạt dưa Phước Thành như thế nào ?

Mua hạt dưa Tết tại Phước Thành là sự lựa chọn đúng đắn của các bạn. Bởi hạt dưa không chỉ an toàn mà còn có hương vị thơm ngon. Những hạt dưa được tuyển chọn từ vựa dưa lớn nhất Bình Thuận sẽ mang đến cho bạn hạt dưa đồng đều nhất về kích cỡ. Hạt dưa Phước Thành được rang sấy tự nhiên không tẩm hóa chất độc hại nhưng vẫn giữ được màu sắc đẹp và vị béo đặc trưng. Cấu trúc vỏ giòn, dễ cắn, phần nhân giòn tan khiến người ăn mê mẩn.

Ngoài ra, xưởng còn sản xuất, đóng gói thành 250gr, 500gr và cây 10kg để bạn dễ dàng lựa chọn. Hạt dưa không màu cũng có hai dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng là dòng cao cấp và dòng bình dân. Ngày nay, người ta không chỉ mua hạt dưa Tết, mà ngay cả những dịp trọng đại như tiệc tùng, đám cưới cũng có sự góp mặt của hạt dưa. Thế mới thấy hạt dưa luôn là món ăn không thể thiếu trong đời sống người Việt Nam.

Vì sao hạt dưa Phước Thành lại có giá rẻ ?

Vào dịp Tết, thị trường hạt dưa vô cùng nhộn nhịp. Trước sự cạnh tranh của nhiều cơ sở sản xuất trên toàn quốc, Phước Thành cũng điều chỉnh giá cả hạt dưa của mình sao cho phù hợp nhất. Với mong muốn mở rộng thị trường để nhiều người biết tới, chúng tôi còn mong rằng những sản phẩm an toàn và chất lượng của mình đến được tay của mọi người vào dịp đầu xuân.

Chúng tôi đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu, bởi niềm vui và hạnh phúc của bạn chính là động lực sản xuất của chúng tôi. Hãy đến nhanh với các đại lý Phước Thành trên toàn quốc để mua hạt dưa Tết năm 2019 thật ưng ý nhé!