Kinh nghiệm mua hạt hạnh nhân chất lượng Tết 2019

Trần Hữu Nghĩa
Th 5 18/10/2018
Ngoài các loại hạt khô như hạt mắc-ca, hạt thông, hạt dẻ,... thì hạt hạnh nhân là một trong số các loại hạt khô được mệnh danh "nữ hoàng" và cũng là một trong các loại hạt không thể thiếu vào dịp Tết cổ truyền. Tết đến, nhà nhà đều rất quan tâm việc phải tân trang cho khay mứt của mình các món nhâm nhi trang trọng, lịch thiệp để tiếp đãi khách thế nên sự hiện diện của loại hạt này là không thể thiếu. Vậy làm sao để chọn mua hạt hạnh nhân chất lượng vào dịp Tết, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Giới thiệu về hạt hạnh nhân

Quê hương của hạnh nhân là ở Địa Trung Hải khu vực Trung Đông. Gần đây, hầu như hạnh nhân được trồng phổ biến nhiều nơi trên thế giới và đều mang lại giá trị dinh dưỡng cao, nhất là ở California (Hoa Kỳ).
Hạnh nhân thực tế là một loại quả hạch có vỏ cứng bao quanh để bảo vệ nhân ở những điều kiện môi trường khác nhau. Cây hạnh nhân có thể phát triển cao đến 10m, lá hạnh nhân rất rộng có răng cưa và những bông hoa xuất hiện vào đầu mùa xuân. Thu đến khoảng 7-8 tháng sau khi ra hoa, quả hạnh nhân trưởng thành, chín rụng và sẵn sàng để được thu hoạch.

Công dụng của hạt hạnh nhân

Trong số các loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, hạt hạnh nhân là loại thông dụng nhất và khá quen thuộc trong mỗi bữa ăn của nhiều gia đình. Ban đầu hạnh nhân là loại quả có chứa độc tố nhưng được người dân thuần hóa và trở thành loại hạt có hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tốt cho các bà bầu và thai nhi.

Không thua kém Mắc-ca, hạnh nhân cũng là loại hạt có các chất hỗ trợ cực tốt cho khả năng vận động của hệ tim mạch, huyết áp trong cơ thể cũng được cân bằng và điều hòa tốt hơn. Hơn nữa, ăn hạt hạnh nhân mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn ngừa và phòng chống một số loại bệnh ung thư. 
Hạnh nhân ngoài việc bạn có thể sấy khô nhâm nhi, trong bữa chính bạn có thể dùng hạnh nhân làm nguyên liệu chế biến, món ăn của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Hạt hạnh nhân có rất nhiều giá trị dinh dưỡng và còn rất nhiều tác dụng khác mà bạn sẽ không ngờ đến. Vì vậy sự góp mặt của hạt hạnh nhân trong giang thực phẩm nhà bạn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của cả gia đình bạn đấy! 

Giá thành của hạt hạnh nhân

Hiện nay, hạnh nhân đang là loại thực phẩm khá phổ biến trên toàn quốc. Người tiêu dùng sẽ không thể tránh khỏi việc mua hạt hạnh nhân kém chất lượng, kém an toàn thực phẩm và phải mua loại nào để phù hợp với túi tiền của mình. Do hạt hạnh nhân chất lượng cung cấp được nguồn dinh dưỡng có giá trị cho sưc khỏe cơ thể nên giá thành cũng khá đắt đỏ.

Hạnh nhân được bán ra thị trường phân bổ thành 3 loại: hạt nhân vỏ dày, hạnh nhân vỏ mỏng, hạnh nhân bóc vỏ. 
Nếu bạn là người mới biết đến loại hạt này chưa bao giờ được trải nghiệm, bạn muốn thử nhưng lại ngại vì không rõ giá thành của hạt hạnh nhân bao nhiêu là hợp lí và càng không biết địa điểm bán hạnh nhân đảm bảo an toàn chất lượng, đến với HatduaPhuocThanh.vn bạn không cần lo lắng chúng tôi sẽ giải quyết giúp bạn những vấn đề trên. 

Kinh nghiệm mua hạt hạnh nhân

Việc mua hạt hạnh nhân nhâm nhi mỗi ngày hay vào dịp Tết sắp đến không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, loại hạnh nhân được ưa chuộng nhất và phổ biến nhất hiện nay là loại hạnh nhân nhập khẩu từ California của Mỹ. Bạn muốn mua hạnh nhân ngon, đảm bảo chất lượng nhưng lại không biết địa điểm mua uy tín, đừng lo, HatduaPhuocThanh.vn sẽ đảm bảo với bạn về chất lượng và an toàn thực phẩm cao. Tại đây chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng với sản phẩm và hơn hết là mức giá cả hợp lí với chất lượng sản phẩm đó.
* Bạn có thể mua sản phẩm này ngay tại ĐÂY