Hạt điều rang muối giá bao nhiêu? Mua hạt điều rang muối ở đâu rẻ và chất lượng nhất

Trần Hữu Nghĩa
Th 7 06/10/2018

Một trong những sản phẩm được “săn lùng” nhiều nhất vào dịp Tết để làm quà tặng đó là hạt điều rang muối. Hiện nay trên thị trường, hạt điều rang muối giá bao nhiêu? chất lượng sản phẩm ra sao? Muốn mua hạt điều rang muối ngon thì mua ở đâu?... là những câu hỏi rất cần lời giải đáp của khách hàng mà HatDuaPhuocThanh.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

Kinh nghiệm chọn mua hạt điều rang muối

Có rất nhiều loại hạt điều rang muối trên thị trường với nhiều nguồn gốc khác nhau, tốt có, xấu có. Nên để đảm bảo khách hàng chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất, HatDuaPhuocThanh.vn xin đưa ra các tiêu chí sau đây.

Hình dáng hạt điều

Ít ai để ý đến vấn đề này khi mua hạt điều rang muối. Tuy nhiên đây là một tiêu chí rất quan trọng. Hạt điều ở Việt Nam có rất nhiều loại, loại được ưa chuộng nhất chính là hạt điều Bình Phước có nguồn gốc từ Bình Phước và thuần giống Việt Nam. Loại hạt điều này không to nhưng rất thơm ngon nên được ưa chuộng.

Khi mua hạt điều rang muối, bạn nên để ý đến kích thước của hạt điều, tất cả phải đều nhau hoặc chênh lệch về kích thước không đáng kể. Để tránh trường hợp nhà sản xuất sử dụng nhiều giống điều khác nhau cho sản phẩm đó và tất nhiên chất lượng sẽ bị kéo xuống. Có một số nơi sẽ lấy hạt điều loại 2 trộn với hạt loại 1 để có lợi hơn về giá.

Vị hạt điều

Hạt điều rang muối ở vỏ có vị mặn. Vị mặn ở đây không được quá mặn, không được chỗ mặn chỗ không mà phải mặn đều, có nghĩa là muối phải được trải đều một lớp mỏng bao phủ hạt điều.

Nhân hạt điều có vị bùi, béo và ngọt nhẹ. Bạn nên để ý kĩ vị của hạt điều rang muối so với vị nguyên bản, hãy đảm bảo nhai thật kĩ. Vị của hạt điều rang muối càng giống với vị hạt điều nguyên bản thì món ăn đó càng thành công.

Quy cách đóng gói

Hạt điều rang muối thường được sử dụng làm quà tặng. Nên đừng bao giờ bỏ qua chi tiết này khi mua hạt điều rang muối. Sản phẩm phải được đóng gói gọn gàng vào hộp hoặc vào túi. Bạn nên để ý kĩ nơi sản xuất, nguồn gốc điều (nếu có) có ghi trên hộp và quan trọng nhất là ngày tháng sản xuất, hạn sử dụng.

Hạt điều rang muối giá bao nhiêu

Có rất nhiều loại hạt điều rang muối trên thị trường nên không có gì khó hiểu khi giá của sản phẩm này chênh lệch khá lớn. Trung bình giá của sản phẩm rơi vào khoảng hơn 300.000đ cho 1kg. Tại Phước Thành, giá của sản phẩm này là 310.000đ/kg.

Hạt điều rang muối chất lượng tại Phước Thành

Tất cả hạt điều nhập vào Phước Thành đều là hạt điều Bình Phước loại một. Hạt đều, to và chắc, không có hạt sâu. Quy trình rang muối cũng được đảm bảo an toàn, đúng quy trình để đảm bảo sản phẩm không bị cháy, chín đều và ngon nhất. Giá hạt điều rang muối tại Phước Thành cũng là giá sàn so với thị trường. Nên để chọn cho mình một sản phẩm hạt điều rang muối ngon, an toàn, rẻ và đẹp nhất thì hãy ghé ngay Phước Thành tại địa chỉ 107 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh hoặc liên hệ số điện thoại 01278.12.77.78 và website HatDuaPhuocThanh.vn để được tư vấn và giao hàng toàn quốc.