Địa chỉ mua hạt dưa giá sỉ Tết 2019 giá rẻ, chất lượng cao

Trần Hữu Nghĩa
Th 5 06/09/2018

Những năm gần đây, nhiều người e ngại hạt dưa Tết bị nhuộm hóa chất độc hại cho sức khỏe. Vì vậy, nhiều đại lý, cửa hàng không còn tha thiết đến các sản phẩm hạt dưa ngày Tết như trước kia. Đừng lo lắng, Phước Thành sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết mua hạt dưa sỉ giá rẻ, chất lượng cao, an toàn và thu hút người tiêu dùng.


Hạt dưa là món ăn chơi không thể nào thiếu trong dịp Tết. Vì vậy, mỗi dịp Tết đến xuân về là thị trường mua bán hạt dưa lại thêm phần nhộn nhịp. Hạt dưa Tết là sản phẩm bán không những trong dịp đầu năm mà trong các buổi tiệc tùng, đám cưới dường như loại hạt này cũng có mặt. Đây là sản phẩm có vốn ít nhưng lại sinh lời khá cao. Tuy nhiên, muốn mua hạt dưa giá sỉ bạn cần chú ý những điều quan trọng.

Chọn nơi cung cấp hạt dưa an toàn

Hạt dưa thường được nhuộm bằng hóa chất công nghiệp để có màu sắc đỏ bất chấp sự an toàn của người dùng. Vì vậy, ngày nay người ta thường chọn hạt dưa không màu. Hạt dưa không màu được rang sấy hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo được sức khỏe của người tiêu dùng. Hạt dưa không màu trở thành món ăn ngày Tết được nhiều người chọn lựa nhất hiện nay. Nếu bạn chọn sản phẩm này để kinh doanh hay tặng quà thì rất được mọi người yêu thích. Hạt dưa không màu Phước Thành đạt chứng nhận an toàn thực phẩm do sở y tế Bình thuận cấp phát, số: 182/2017/ATTPBTh – XNCB. Với phương châm sức khỏe của người dùng là trên hết, chúng tôi luôn luôn cho ra những sản phẩm an toàn nhất đến với người sử dụng. Đồng thời, cơ sở hạt dưa Phước Thành cũng thường xuyên kiểm tra chất lượng sản phẩm để trao đến tay bạn những hộp hạt dưa bảo đảm nhất.

 Chọn nơi cung cấp hạt dưa chất lượng

Mua hạt dưa giá sỉ với số lượng lớn, bạn nên chọn những nơi cung cấp hạt dưa có chất lượng cao. Hạt dưa nhìn chung cần phải có màu sắc tự nhiên, kích thước hạt đồng đều với nhau. Chất lượng hạt bên trong béo béo, bùi bùi và giòn tan. Với Phước Thành, chúng tôi luôn lựa chọn những hạt dưa tốt nhất từ vựa dưa lớn nhất cả nước – Bình Thuận. Sau đó, bằng công nghệ và kỹ thuật hiện đại nhất của xưởng đã cho ra những mẻ hạt dưa thơm ngon và đồng đều. Hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

Chọn nơi bán sỉ uy tín

Một nơi kinh doanh uy tín là luôn đáp ứng được số lượng và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra phải có giá thành hợp lý với người mua. Phước Thành từ lâu là nơi cung cấp hạt dưa sỉ uy tín cho cả nước. Hằng năm cung cấp hơn 1 tấn hạt dưa cho các đại lý và khách hàng nhỏ trên toàn quốc. Dù bạn ở miền Tây, miền Bắc hay bất cứ khu vực nào chúng tôi cũng có thể mang sản phẩm đến cho bạn. Phước Thành có quy mô hiện tại là 7000m2, công suất 20 tấn/ 1 ngày nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của đồng thời nhiều khách hàng trên toàn quốc. Mua hạt dưa sỉ ở Phước Thành bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và giá cả phải chăng. Vì sao giá hạt dưa Phước Thành lại rẻ? Bởi chúng tôi nhận thấy thị trường kinh doanh hạt dưa hiện đang rất nhộn nhịp, chúng tôi phải cạnh tranh với nhiều cơ sở khác nhau. Thêm vào đó, chúng tôi muốn đưa những sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng cả nước.

Hãy nhanh chóng liên hệ với Phước Thành để được mua hạt dưa giá sỉ, chất lượng cao. Cùng đồng hành với Phước Thành để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến mọi người trong mùa Tết năm nay nhé!