Bí quyết làm đẹp da từ các loại hạt dinh dưỡng mà bạn chưa biết tới

Trần Hữu Nghĩa
Th 3 11/12/2018
Làm đẹp là một vấn đề quan trọng hàng đầu đối với các chị em phụ nữ, nhất là đối với làm đẹp cho làn da. Làm đẹp da không chỉ là hình thức bên ngoài mà cần phải chăm sóc từ sâu bên trong da mặt mới là phương pháp hiệu quả nhất. Vậy ta nên làm gì để có thể chăm sóc da một cách toàn diện? Chắc hẳn bạn không thể nghĩ tới các loại hạt dinh dưỡng mà mình từng ăn lại có công dụng tuyệt vời này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ ngay bí quyết làm đẹp da cho bạn từ các loại hạt dinh dưỡng, đừng nên bỏ qua nhé!

Hạt mắc-ca 

Từ lâu hạt mắc-ca đã chiếm ưu thế và được ưa chuộng trên thị trường bởi những lợi ích mà nó đem lại cho con người. Ăn hạt mắc ca không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn được coi là "thần dược" cho làn da của các chị em phụ nữ. Một thành phần tác động tuyệt vời nhất đối với làn da đó là các axit omega-7 palmitoleic. Hơn thế nữa, hạt mắc-ca còn có khả năng chống lão hóa da và phục hồi da nhanh chóng hiệu quả.

Hạt điều

Về công dụng làm đẹp da của hạt điều chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết tới. Hạt điều không chỉ là món ăn vặt nhâm nhi, mà nó sẽ là nguyên liệu tuyệt vời chăm sóc làn da cực kỳ hiệu quả dành cho bạn. Nhờ thành phần melanin chứa trong hạt điều mà làn da trở nên tươi sáng, mịn màng, cân bằng độ ẩm da và còn có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa nhờ hàm lượng chất béo không bão hòa chứa trong nó. Ngoài việc ăn vặt, bạn có thể sử dụng hạt điều để chế biến các món ăn, kem dưỡng da hay đắp mặt nạ hạt điều để có thể chăm sóc cho làn da một cách tốt nhất.

Hạt óc chó

Nói đến những loại hạt dinh dưỡng có tác dụng chăm sóc da thì không thể không kể đến hạt óc chó. Thường xuyên ăn hạt óc chó sẽ cung cấp cho da lượng vitamin giúp chăm sóc da từ bên trong, cùng với lượng protein dồi dào cũng đóng góp không nhỏ cho việc duy trì sức sống cho làm da. Các chất oxy hóa và vitamin chứa trong hạt óc chó rất có lợi cho việc giảm bớt sự lão hóa ở da.

Hạt bí

Hạt bí không còn xa lạ đối với những người thích ăn vặt, nhưng có thể bạn chưa biết hạt bí cũng có tác dụng làm đẹp cực kỳ tốt cho da. Với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào của hạt bí sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Việc ăn hạt bí cũng không làm bạn lo lắng về các vết thương từ mụn gây ra trên da, cùng với đó là sự hình thành collagen hỗ trợ quá trình phục hồi da và có khả năng ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa ở da.
Hãy kết hợp chăm sóc da từ bên trong bằng các loại hạt dinh dưỡng để có thể mang đến sự hiệu quả tốt nhất. Nói đến nguyên liệu làm đẹp thì phải nói đến sự chất lượng, đảm bảo an toàn, vì thế bạn cần mua các loại hạt dinh dưỡng từ các cơ sở có tiếng trên thị trường. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi uy tín để mua các sản phẩm hạt khô chất lượng thì hãy đến với hatduaphocthanh.vn, chắc chắn sản phẩm của chúng tôi sẽ khiến bạn thật sự hài lòng.