Bí quyết làm đẹp cực kỳ hiệu quả từ các loại hạt dinh dưỡng

Hữu Nghĩa Trần
Th 2 03/12/2018
Các hạt dinh dưỡng từ lâu đã quá quen thuộc đối với mỗi chúng ta bởi nguồn dinh dưỡng mà nó đem lại. Ngoài những công dụng hữu ích cho sức khỏe, các loại hạt dinh dưỡng còn là nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp rất hiệu quả cho các chị em phụ nữ mỗi ngày. Cùng điểm qua các loại hạt có công dụng bất ngờ này nhé!

Hạt mắc-ca

Mắc-ca là loại hạt khô rất có giá trị, và giá thành khá đắt so với các loại hạt khô khác. Nhưng thay vào đó là những tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Việc ăn hạt mắc-ca thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da đẹp, mịn màng nhờ thành hàm lượng axit béo palmitoleic có thể chống lão hóa da. Không chỉ thế các chất oxy hóa trong hạt mắc-ca góp phần tạo nên một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Hạt óc chó

Những công dụng làm đẹp từ hạt óc chó chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Các hàm lượng vitamin, axit béo omega 3 và các chất oxy hóa trong hạt óc chó có tác dụng chống lão hóa da rất hiệu quả, bổ sung mỗi ngày sẽ giúp bạn có một làn da tươi trẻ, mịn màng. Axit chất omega 3 và chất xơ sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng vì khi ăn hạt óc khiến bạn không có cảm giác thèm ăn, hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Hạt điều

Được biết đến là một loại hạt khô chứa nhiều dinh dưỡng và đang được ưa chuộng trên thị trường hạt nay. Với hương vị thơm ngon, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người và là nguyên liệu làm đẹp cực kỳ tốt. Hạt điều dồi dào chất sắt, đồng giúp cho việc sản xuất hàm lượng melanin nhiều hơn tác động vào các tế bào da và tóc, giúp cho bạn có mái tóc chắc khỏe và làn da mịn màng. Ngoài ra ăn hạt điều thường xuên sẽ giúp bạn giảm cân nặng nhờ các chất béo không bão hòa có trong nó.

Hạt dưa 

Hạt dưa từ xưa đến nay vẫn đang là loại hạt khô chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam, nhất là trong các dịp lễ Tết. Những chắn hẳn là khi ăn chẳng mấy ai biết được những công dụng tuyệt vời mà hạt dưa đem lại. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà hạt dưa còn được sử dụng là nguyên liệu tuyệt vời mà bạn chưa biết đến. Với hàm lượng chất oxy hóa và các vitamin trong hạt dưa sẽ giúp bạn có làn da tươi sáng, chống lão hóa, không tì vết. Hạt dưa sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp, có thể ngăn ngừa rụng tóc và ngứa da đầu.
Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Hãy chọn một loại hạt khô phù hợp với cơ địa của mình và ăn có chế độ, đúng cách, đúng liều lượng. Nhưng để phát huy được tác dụng làm đẹp bạn cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, mua chúng ở những nơi uy tín, có tiếng trên thị trường. Và hatduaphuocthanh.vn có thể là nơi lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, chắc chắn sản phẩm của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.