Bảng giá các loại hạt dưa, hạt điều, hạt bí, hạt mắc ca... tết 2019

Trần Hữu Nghĩa
Th 3 30/10/2018

Mùa Tết không chỉ là mùa của tình thân, mùa để sum họp gia đình, mọi người đều tất bật bận rộn việc phải sắm sửa tân trang lại mọi thứ như gian bếp, nội thất gia đình,.. thế nhưng không ai quên việc phải tân trang cho khay mứt của mình đầy đủ các loại bánh kẹo để tiếp đãi khách. Một trong những loại bánh kẹo đó tất nhiên sẽ không thiếu được sự góp mặt của các loại hạt khô giàu chất dinh dưỡng.

Dùng các loại hạt khô nhâm nhi với nước trà để tiếp đãi khách là một thú vui khiến không khí ngày Tết trở nên vui tươi sôi động hơn. Có rất nhiều người rất muốn mua về các loại hạt dinh dưỡng như vậy để gia đình và khách cùng vui ngày Tết nhưng lại băn khoăn về vấn đề giá thành và chất lượng của sản phẩm.

Đừng lo đến với HatduaPhuocThanh.vn bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng uy tín sản phẩm Tết mà chúng tôi mang lại, không chỉ vậy chúng tôi còn đảm bảo với quý khách hàng tùy theo sản phẩm sẽ có mức giá thành phải chăng. Dưới đây là một vài tham khảo về bảng giá của các loại hạt khô Tết 2019.

Hạt dưa không màu

Có thể nói đây là sản phẩm hạt khô được yêu chuộng nhất tại Việt Nam trong các mùa tết, nhờ mang một hương vị rất Việt Nam, lại có giá thành phải chăng và dễ mua, không ngạc nhiên khi hạt dưa là thứ quà tết xuất hiện ở mỗi gia đình.

Giá bán: 75.000đ

Quy cách đóng gói: Bịch 500Gr đã rang sẵn.

Link mua hàng: https://www.hatduaphuocthanh.vn/products/hat-dua-khong-mau-loai-1

Hạt bí

Giá trị dinh dưỡng mang lại từ hạt bí giúp loại hạt này trở thành nguồn tiêu thụ đắt lực trên thị trường. Thật tốt khi hạt bí luôn trở thành nguồn ngyên liệu chế biến thức ăn chính trong gia đình. Đặc biệt vào các dịp lễ tết hạt bí lại là thành phần không thể thiếu trong khay mứt của các gia đình.

Giá bán: 80.000đ

Quy cách đóng gói: Bịch 500Gr đã rang sẵn.

Link mua hàng: https://www.hatduaphuocthanh.vn/products/hat-bi-phuoc-thanh

Hạt điều rang muối

Với vị béo bùi, giòn giã khiến hạt điều có sức tiêu thụ bộc phá trên thị trường toàn quốc. Không chỉ hạt dưa và hạt bí, hạt điều là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào. Có thể dùng hạt điều như bữa ăn nhẹ, thay thế những bữa phụ, không bị mất chất mà còn dung nạp được nhiều khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Ngoài ra tuy đây là loại hạt rất được ưa chuộng nhưng giá cả lại rất phải chăng dễ tìm mua ở các địa điểm đại lí từ Phước Thành.

Giá bán: 155.000đ - 165.000đ

Quy cách đóng gói: Hộp nhựa

Link mua hàng:

https://www.hatduaphuocthanh.vn/products/hat-dieu-vo-lua-rang-muoi-loai-1

https://www.hatduaphuocthanh.vn/products/hat-dieu-vo-lua-rang-muoi-dac-biet

Hạt Óc chó

Hạt óc chó mới nổi lên vài năm gần đây và nếu dựa vào lượng tìm kiếm trên mạng thì không có gì bất ngờ khi hạt óc chó sớm trở thành một trong những loại hạt được ưa thích vào dịp Tết. Đây là loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và có rất nhiều giá trị cho sức khỏe.

Giá bán: 150.000đ

Quy cách đóng gói:Bịch 500Gr đã rang sẵn.

Link mua hàng: https://www.hatduaphuocthanh.vn/products/hat-oc-cho-my-hop-500gr

Hạt Mắc ca

Hạt Mắc ca được nhiều người biết đến với mệnh danh " nữ hoàng của các loại quả khô". Với nguồn dinh dưỡng cực kì giá trị, loại hạt này được phổ biến rộng trên toàn thế giới. Không chỉ lạ miệng, thơm ngon mà Mắc ca còn có hàm lượng dinh dưỡng cực kì tốt cho sức khỏe. Sản phẩm hạt Mắc ca được Phước Thành cho ra thị trường với chất lượng cực kì tốt đảm bảo an toàn cho sức khỏe, giá cả lại rất phải chăng phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Giá bán: 165.000đ

Quy cách đóng gói: Bịch 500Gr đã rang sẵn.

Link mua hàng: https://www.hatduaphuocthanh.vn/products/hat-mac-ca-uc-hop-500gr

Hạt hạnh nhân

Nếu hạt Mắc ca được mệnh danh là " nữ hoàng" thì hạnh nhân lại được xem là " vua " của các loại hạt khô. Được gọi như vậy là vì thành phần dinh dưỡng trong hạt hạnh nhân cực kỳ cao. Dùng hạnh nhân thường xuyên sẽ tăng lợi ích đáng kể cho sức khỏe của bạn. Tuy mang lại nguồn dinh dưỡng cao nhưng tại đây - hatduaPhuocThanh. vn vẫn cho ra thị trường với giá cả rất phải chăng.

Giá bán: 175.000đ

Quy cách đóng gói: Bịch 500Gr đã rang sẵn.

Link mua hàng: https://www.hatduaphuocthanh.vn/products/hat-hanh-nhan-uc-rang