Bạn muốn mở đại lý phân phối các loại hạt - những điều cần lưu ý

Trần Hữu Nghĩa
CN 16/12/2018

Hạt khô đang là một mặt hàng rất được yêu thích trên thị trường, bởi hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao. Khách hàng hiện nay không chỉ tiêu dùng trực tiếp các loại hạt mà còn dùng để tặng cho người thân, bạn bè như một món quà thiết thực, một lời chúc sức khỏe. Với nhu cầu ngày một tăng cao như hiện nay, các loại hạt đã trở thành một mặt hàng có thể kinh doanh lâu dài và đem lại nhiều lợi nhuận.

Dưới đây là một số điều bạn cần cân nhắc nếu muốn mở đại lý phân phối các loại hạt.

Nguồn vốn kinh doanh hạt của bạn ?

Tùy thuộc vào nguồn vốn mà bạn sẽ lựa chọn các loại hạt cho tương thích. Chẳng hạn như giá nhập sỉ hạt dưa hoặc hạt bí sẽ thấp hơn giá nhập sỉ hạt điều và các loại hạt nhập khẩu như hạt hạnh nhân, hạt mắc ca, hạt óc chó,... Bạn cũng nên tham khảo nhiều chính sách nhập sỉ khác nhau từ các nhà cung cấp và lựa chọn cách thức thanh toán sao cho phù hợp với tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên, dù cho bạn nhập loại hạt nào thì vẫn sẽ có lợi nhuận cao nếu biết cách phân phối cho đúng người có nhu cầu và qua các kênh phù hợp.

Bạn sẽ phân phối hạt qua các kênh nào và cho ai?

Hạt khô là một mặt hàng thích hợp để kinh doanh qua các kênh online, dễ bảo quản và vận chuyển, đa phần mọi người đều đã từng biết hoặc ăn qua các loại hạt nên việc tư vấn sẽ không quá cực nhọc. Công việc kinh doanh hạt online sẽ rất thích hợp cho các bà nội trợ, các bạn sinh viên, hoặc bất kì ai có thời gian nhàn rỗi muốn kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên nếu muốn trở thành một đại lí phân phối hạt với quy mô vừa đến lớn, thì việc mở cửa hàng tiện cho trưng bày sản phẩm và giao dịch cũng rất hợp lí.

Bạn cũng nên suy nghĩ xem đối tượng khách hàng của mình là ai để có thể chọn ra các loại hạt phù hợp với nhu cầu, đồng thời cân nhắc các hình thức thanh toán và giao hàng cho khách.

Chọn nhà cung cấp hạt nào uy tín?

Trong bất kì công việc buôn bán nào, việc chọn nhà cung cấp rất quan trọng, quyết định hơn 60% sự thành công của bạn. Chọn được một nguồn cung tốt với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, sẽ giúp bạn tạo dựng được lòng tin yêu của khách hàng. Bên cạnh đó, những nhà cung cấp uy tín cũng sẽ đảm bảo cho bạn một mức giá đầu vào hợp lý để bạn có thể tối đa hóa lợi nhuận, đồng thời tạo sự thuận lợi cho bạn trong việc đóng gói bao bì hoặc vận chuyển hàng hóa.

Với danh tiếng hơn 18 trong thị trường hạt khô, Phước Thành tự hào là một trong những nhà cung cấp được yêu thích và đáng tin cậy nhất. Tại đây, chúng tôi:

  • Cung cấp các loại hạt thơm ngon chất lượng cao, với kỹ thuật rang sấy gia truyền
  • Cam kết sản phẩm sạch, không hóa chất, không phẩm màu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm,
  • Đóng gói thành phẩm trong bao bì đẹp mắt một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, dễ bảo quản
  • Hỗ trợ lấy sỉ với mức vốn khiêm tốn, chỉ từ 10kg, quy trình đơn giản, giá cả tốt và ổn định
  • Giao hàng toàn quốc, đảm bảo đúng tiến độ, đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng
  • Luôn tôn trọng, lắng nghe khách hàng với thái độ cầu thị và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng

Hãy liên hệ với đội ngũ của Phước Thành qua Hotline: 098 695 1817 hoặc email về địa chỉ: phuocthanh.manager@gmail.com để được hỗ trợ.