4 tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua hạt dưa tết 2019

Trần Hữu Nghĩa
Th 5 11/10/2018

Hạt dưa là món ăn không thể thiếu trong đĩa bánh kẹo của bất kì gia đình người Việt nào trong ngày Tết. Hạt dưa có những công dụng và ý nghĩa rất tuyệt vời. Tuy nhiên vì lợi nhuận mà không ít doanh nghiệp đã bán rẻ lương tâm để kinh doanh hàng kém chất lượng. Vậy làm sao để chọn mua hạt dưa Tết 2019? Cùng HatduaPhuocThanh.vn tìm hiểu 3 tiêu chí chọn mua hạt dưa sau đây.

Những tiêu chí chọn mua hạt dưa Tết 2019

Những tiêu chí sau đây có vẻ đơn giản nhưng rất quan trọng để chọn được sản phẩm hạt dưa Tết an toàn và ngon nhất.

Nên chọn mua hạt dưa không màu

Cách đây gần chục năm, khi mà hạt dưa đang còn là một sản phẩm mới lạ, dần dần được ưa chuộng và trở thành một hạt không thể thiếu vào ngày Tết từ những năm tiếp theo. Hạt dưa được nhuộn màu đỏ với ý nghĩa may mắn và còn được duy trì cho đến bây giờ mặc dù những nghiên cứu mới nhất cho thấy phẩm màu nhuộm hạt dưa có thể gây ung thư.

Nhằm thay thế những sản phẩm không an toàn, bạn nên chọn sản phẩm hạt dưa không màu. Hạt dưa không màu là hạt dưa nguyên bản, không qua quá trình xử lí màu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Kích thước đều nhau, không có hạt lép

Trên thị trường có rất nhiều loại hạt dưa, nếu không để ý, bạn có thể nhầm lẫn giữa loại tốt và loại kém chất lượng. Một trong những tiêu chí để phân biệt đó là kích thước của hạt dưa. Hạt dưa loại một phải đảm bảo kích thước tương đương nhau, hạt lớn và tuyệt đối không có hạt lép.

Tuyệt đối không được có hạt mốc

Một trong những nguyên nhân có tỉ lệ gây ra ung thư lớn đó là mốc. Khi thử một vài hạt, nếu phát hiện ra mốc thì tuyệt đối không được mua loại đó. Thông thường chất lượng hạt dưa trong cùng một lô hàng tương tự nhau, nên nếu có hạt mốc nghĩa là lô sản phẩm đó đã bị hỏng, không thể sử dụng.

Hình thức đóng gói, bảo quản

Khâu xử lí, bảo quản và cách đóng gói liên quan trực tiếp đến chất lượng và độ an toàn của hạt dưa. Nếu đóng gói không cẩn thận, hạt dưa có thể bị hỏng nhanh và bị vi khuẩn bên ngoài xâm nhập.

Địa chỉ mua hạt dưa Tết 2019 an toàn

Luôn đặt vấn đề an toàn sức khỏe lên đầu tiên, hạt dưa Tết tại Phước Thành luôn được tuyển chọn một cách kĩ lưỡng. Quy trình sấy đảm bảo đúng kĩ thuật, an toàn và tuyệt đối không xử lí hóa học giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Quy trình đóng gói tại Phước Thành cũng không phải ngoại lệ, luôn đảm bảo an toàn và đẹp mắt. Đấy là lí do vì sao hạt dưa của HatduaPhuocThanh.vn luôn được rất nhiều người chọn làm quà tặng dịp Tết.

Phước Thành tin rằng với ý thức về sức khỏe ngày càng cao, quý khách hàng sẽ chọn được cho mình sản phẩm hạt dưa Tết 2019 ngon, an toàn nhất cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.