Bán sỉ hạt dưa tết 2019: Thời điểm nào là thích hợp nhất?

Trần Hữu Nghĩa
Th 3 30/10/2018

Hạt dưa từ lâu là loại thực phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng lớn trên thị trường. Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, hạt dưa luôn được hiện diện mỗi ngày. Nhất là vào các dịp lễ Tết gần đến, nhà nhà đều muốn dự trữ lượng lớn hạt dưa cho khay mứt của gia đình, ngoài ra có nhiều đối tượng cá nhân muốn kiếm thêm chút vốn ngày tết nên thường nhập sỉ lượng hạt dưa để bán lại cho người tiêu dùng. Vì vậy mà nhu cầu thị trường hạt dưa tết bắt đầu nhộn nhịp, thế nhưng thời gian gần đây xuất hiện nhiều loại hạt dưa không rõ nguồn gốc gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng làm ảnh hưởng đến tinh thần mua bán của người nhập sỉ.

Bạn đang có nhu cầu mua bán sỉ hạt dưa, nhưng lại e ngại vấn đề sức khỏe, chất lượng sản phẩm. Đừng lo dưới đây là một vài kinh nghiệm gợi ý dành cho bạn.

Thường thì hạt dưa sẽ bán chạy nhất vào những ngày cuối năm thời điểm cận Tết, hiểu rõ tâm lí khách hàng vì thế thời điểm nhập sỉ và bán ra cho khách hàng vào ngày cuối năm sẽ là thời điểm hợp lí. Tránh tình trạng nhập phải nguồn hàng qua thời hạn sử dụng, bạn nên nhập hàng vào thời điểm này chính là thời điểm mà các nhà sản xuất cho ra những mặt hàng mới nhiều nhất.

Nhiều người muốn nhập sỉ lượng hạt dưa về bán trong các dịp Tết, nhưng lại không ít người gặp nhiều rủi ro khi nhập phải những mặt hàng lậu. Để tránh tình trạng nhập về những mặt hàng giả, kém chất lượng, điều kiện đầu tiên bạn cần đó là phải tìm hiểu thật kỹ địa điểm về nguồn gốc xuất xứ của nguồn hàng.

Nếu bạn đã quan tâm đến vấn đề sức khỏe của khách hàng thì bạn không chỉ quan tâm đến xuất xứ nguồn gốc của mặt hàng mà còn phải quan tâm đến chất lượng của sản phẩm.

Đối với hạt dưa, bạn nên chọn những loại hạt dưa không màu, tuy màu sắc không được sặc sỡ như khi được nhuộm phẩm màu ngược lại hạt dưa có màu tự nhiên sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn mang lại nhiều lợi ích dinh dưỡng có lợi cho người tiêu dùng.

Không chỉ chất lượng mà đến giá thành sản phẩm cũng phải hợp lí. Tuy nguồn hàng được chuyển nhượng qua nhiều trung gian thế nhưng bạn phải đưa ra giá thành sản phẩm phải thật hơp lí phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Giá cả phải chăng kết hợp với sản phẩm chất lượng đó chính là tâm lí hàng đầu mà khách hàng luôn nghĩ đến.Để có thể bán sản phẩm hạt dưa thật chạy trên thị trường mà không phải cạnh tranh nhiều với những đối tượng nhà phân phối khác thì bạn nên đặt tâm lí khách hàng làm tiêu chí bán hàng của mình.

Vấn đề băn khoăn về chất lượng sản phẩm sẽ không còn là trở ngại khi đến với Phước Thành. Chính vì đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu nên HatduaPhuocThanh.vn có mặt trên thị trường với 30 năm kinh nghiệm, khách hàng có thể yên tâm chất lượng sản phẩm uy tín tại đây.

HatduaPhuocThanh.vn - chúng tôi chuyên sản xuất và đáp ứng được lượng lớn những mặt hàng hạt dưa chất lượng không phẩm màu độc hại không bảo quản cho các đại lí, các nhà phân phối trên toàn quốc vừa đảm bảo chất lượng an toàn vừa đảm bảo được nhu cầu giá thành của khách hàng.