Xua tan căng thẳng – mệt mỏi bằng việc sử dụng các loại hạt dinh dưỡng

Trần Hữu Nghĩa
CN 16/12/2018

Căng thẳng, mệt mỏi là những triệu chứng gần như bất cứ ai cũng gặp phải. Nguyên nhân bắt nguồn từ áp lực công việc, từ gia đình, từ nhiều thứ trong cuộc sống bộn bề. Ngoài một chế độ tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, chế độ ăn uống hợp lý bạn cần tự biết chăm sóc mình, biết bồi bổ cho cơ thể, cho hệ thần kinh bằng việc sử dụng các loại hạt dinh dưỡng mỗi ngày.

Hạt dinh dưỡng từ lâu đã được biết đến như một thần dược có lợi cho bà bầu, trẻ em, việc ăn các loại hạt dinh dưỡng thường xuyên sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn về mặt sức khỏe, các loại hạt còn có tác dụng giúp cơ thể chống stress, giảm áp lực, giảm mệt mỏi, tăng cường trí nhớ, chống lại sự oxy hóa. Cụ thể nếu bạn thường xuyên ăn

Hạt mắc-ca

Trong hạt này chứa lượng vitamin, protein dồi dào cùng Axit béo không no omega-3 giúp giảm mức độ cholesterol trong cơ thể. Cân bằng hệ thần kinh, cho đầu óc minh mẫn, hạn chế những cơn đau đầu do căng thẳng gây ra. Từ 10-15 hạt mắc-ca mỗi ngày cho một ngày tràn trề sức sống, tràn đầy năng lượng.

Hạt điều

Là một loại hạt được trồng nhiều ở Việt Nam và được dùng phổ biến phù hợp cho mọi lứa tuổi, trong hạt điều chứa rất nhiều chất sắt làm ngăn ngừa được bệnh thiếu máu, tăng cường máu lưu thông lên não giúp bạn thoát khỏi chứng hoa mắt, chóng mặt, phốt pho – thiamine có trong hạt còn giúp xua tan mệt mỏi nhanh chóng. Ngoài ra hạt điều có là vị thuốc đa năng giúp kiểm soát được lượng đường trong máu cho các bệnh nhân bị tiểu đường, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh cảm cúm thông thường, tăng cường hệ miễn dịch mạnh hơn.

Quả óc chó

"Có võ" là 2 từ được người dùng miêu tả cho loại hạt này, chứa rất nhiều khoáng chất ăn hạt óc chó thường xuyên giúp bạn ngăn chặn được các cơn đau đầu, giảm thiểu sự lo lắng mất tập trung ngoài ra còn có lợi những bệnh về tim mạch, làm giảm các cơn đau tim, các bệnh về tim mạch vành, các bệnh về ung thư.

Hạt bí ngô

Không hề tầm thường nhưng nhiều người vẫn chưa biết, trong loại hạt này chứa một lượng lớn các axit amin, arginine giúp làm giãn mạch máu, tăng cười trí nhớ, điều hóa huyết áp, chống bốc hỏa, căng thẳng. Bên trong hạt bí ngô còn có nhiều calo, protein tự nhiên, được cơ thể hấp thu dễ dàng, từ đó ổn định đường lường máu. Lượng vitamin E và A trong hạt bí ngô chiếm tỷ lệ cao duy trì độ ẩm, sự căng mịn cho làn da.

Những loại hạt bé nhỏ tưởng chừng như chỉ là một thứ ăn vặt cho vui miệng nhưng sức mạnh mà chúng mang lại có thể thay thế bất cứ loại thuốc bổ đắt tiền nào. Việc thường xuyên ăn các loại hạt dinh dưỡng điều độ cho bạn một trái tim khỏe mạnh, một cơ thể không độc tố, giải tỏa những căng thẳng, xua tan mệt mỏi, cho một hệ thần kinh khỏe mạnh. Và đặc biệt nghiên cứu còn chỉ ra những người thường xuyên ăn hạt còn có tuổi thọ tăng lên rất nhiều so với người không sử dụng.

Để các loại hạt dinh dưỡng có thể phát huy hết khả năng có lợi của nó, bạn nên tìm cho mình một nơi có uy tín chất lượng. Và hatduaphuocthanh.vn chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Với quy mô và sự uy tín mà hiện nay hạt dưa Phước Thành đạt được, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng ưng ý về từng sản phẩm mà chúng tôi mang lại.