Sữa hạt dinh dưỡng - xu hướng sống xanh của các gia đình hiện đại

Trần Hữu Nghĩa
Th 7 01/12/2018
Sữa là nguồn cung cấp dinh dưỡng rất hữu hiệu và không thể thiếu đối với cuộc sống của con người hàng ngày. Nhất là sữa được làm ra với nguyên liệu chính là các loại hạt dinh dưỡng, Với hương vị tự nhiên, ngon khó cưỡng mà các loại sữa này được rất nhiều gia đình lựa chọn, dần trở nên chiếm ưu thế trên thị trường. Cùng điểm qua một số sữa làm từ các hạt dinh dưỡng ở bài viết dưới đây nhé!

Sữa hạt điều 

Mang hương vị đặc biệt, thơm ngon béo ngậy, và có cách làm rất dễ dàng vì thế mà sữa hạt điều rất được ưa chuộng. Không chỉ ngon mà sữa hạt điều còn đem lại những lợi ích cho sức khỏe như tốt cho hệ tim mạch, ngăn ngừa ung thư, giúp làm đẹp da, tóc và sữa hạt điều sẽ là thức uống lý tưởng giúp bạn giảm cân.

Sữa hạt óc chó 

Được biết đến là một loại hạt chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, hạt óc chó được sử dụng là nguyên liệu cho các món ăn hàng ngày, và cũng được dùng để làm ra sữa uống dinh dưỡng. Sữa hạt óc chó mang lại cho cơ thể con người dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nó có thể giúp bảo vệ tim mạch, loại bỏ các mầm bện nguy hiểm, rất tốt cho mẹ bầu và thai nhi khỏe mạnh.

Sữa hạt hạnh nhân

Sữa hạt hạnh nhân sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn bổ sung năng lượng cho một này làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi. Với hương vị tự nhiên, nhẹ nhàng, sữa hạnh nhân sẽ giúp đầu óc bạn được thư giãn và luôn trong trạng thoải mái. Ngoài ra, việc uống sữa hạt hạnh nhân sẽ giúp phát triển trí não, tăng chiều cao ở trẻ em, giúp chắc khỏe xương, tốt cho tim mạch.

Sữa hạt mắc ca

Sữa hạt mắc ca chứa thành phần dinh dưỡng rất lớn, với mùi vị thơm ngon, có vị ngọt, sữa hạt mắc ca rất được trẻ em yêu thích. hãy thường xuyên bổ sung dinh dưỡng cho bé bằng việc uống sữa mắc ca nhé! Hơn nữa, sữa hạt mắc ca rất tốt cho mắt, tốt cho tim mạch, lại chứa các chất khoáng có khả năng chống oxy hóa mang lại làn da tươi trẻ cho các chị e phụ nữ.

Đây sẽ là những loại sữa cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn, hãy luôn bổ sung các loại sữa làm từ hạt dinh dưỡng vào mỗi bữa ăn trong ngày. Nhưng để đảm bảo an toàn sức khỏe, bạn nên chọn những nơi bán có uy tín, chất lượng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi mua ưng ý thì hãy ghé thăm hatduaphuocthanh.vn, để đem về cho mình những sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.