Nên nhập sỉ những loại hạt dinh dưỡng nào để có lợi nhuận cao

Trần Hữu Nghĩa
Th 6 14/12/2018

Hạt dinh dưỡng trở thành một mặt hàng được ưa chuộng hiện nay với nhu cầu ngày càng cao từ thị trường, dễ bảo quản, cách thức nhập sỉ và bán ra đơn giản, hứa hẹn sẽ là một mặt hàng kinh doanh tiềm năng đem lại thu nhập lớn.

Vậy nên nhập sỉ những loại hạt dinh dưỡng nào để có lợi nhuận cao? Hãy cùng hatduaphuocthanh.vn tìm hiểu nhé!

Nhập sỉ hạt dưa, hạt bí - ít vốn, dễ bán

Hạt dưa và hạt bí là những loại hạt nhỏ, ăn vui miệng, tốt cho sức khỏe, lại không dễ ngán như các loại bánh kẹo ngọt, nên rất thích hợp để nhâm nhi trong các buổi trà nước gặp mặt và trò chuyện thân mật. Đây cũng là 2 loại hạt quen thuộc với người Việt Nam, hầu hết mọi người đều đã quen với hương vị và cách sử dụng, bạn sẽ không phải tốn công trong việc giới thiệu và hướng dẫn khách hàng nếu nhập sỉ hạt dưa hay nhập sỉ hạt bí.

Đặc biệt, vào dịp Tết sắp tới, với một ý nghĩa biểu tượng cho truyền thống không thể thiếu, nhu cầu của hạt dưa, hạt bí chắc chắn sẽ tăng mạnh, đem lại nguồn thu đáng kể cho những người kinh doanh. Đây cũng là 2 loại hạt khá bình dân với đầu vào rẻ, là mặt hàng thích hợp với các bạn ít vốn, các bà nội trợ, sinh viên,... có thể nhập sỉ và kiếm thêm thu nhập.

Nhập sỉ hạt điều rang muối - ổn định đầu ra

Hạt điều có thể được xem như một loại hạt “quốc dân”, nổi tiếng với sự thơm ngon, bổ dưỡng, đặc biệt là hương vị rang muối gây thương nhớ cho bao người. Nhập sỉ hạt điều rang muối bạn sẽ không phải lo lắng về đầu ra vì nhu cầu luôn có quanh năm và độ ưa chuộng trên thị trường thì khỏi phải bàn cãi. Người tiêu dùng không chỉ lấy hạt điều rang muối để ăn vặt, mà còn làm quà để tặng cho nhau. Hạt điều cũng quen thuộc với chúng ta như hạt dưa hay hạt bí nên bạn sẽ có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng khi lựa chọn các loại hạt điều nhập sỉ.

Nhập sỉ các loại hạt nhập khẩu - đón đầu xu hướng tiêu dùng

Xã hội ngày càng phát cũng là lúc người dân chú trọng hơn đến chất lượng cuộc sống và sẵn sàng chi mạnh tay cho những mặt hàng cao cấp, có giá trị cao. Bên cạnh hạt dưa, hạt bí, hạt điều thì các loại hạt nhập khẩu như hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt mắc ca cũng là mặt hàng bạn nên nhập sỉ để kinh doanh.

Với hương vị đặc sắc và công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, hạt dinh dưỡng nhập khẩu gần đây đã nổi lên như một xu hướng tiêu dùng hoàn toàn mới và sẽ còn làm mưa làm gió trên thị trường hạt trong thời gian sắp tới. Các loại hạt luôn được săn đón nồng nhiệt có thể kể đến là hạt hạnh nhân, hạt óc chó và hạt mắc ca,... không chỉ được ưa chuộng trong việc ăn uống theo chế độ, các loại hạt này còn được dùng để tẩm bổ cho người già, trẻ em, thai phụ, hay chỉ đơn giản là dùng để duy trì sức khỏe.

Tuy nhu cầu ngày một tăng cao, đây vẫn là mặt hàng khá mới mẻ, chưa có nhiều sự cạnh tranh gay gắt, bạn nên nhập sỉ hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt mắc ca,... càng sớm càng tốt để có thể trở thành một trong những người tiên phong thị trường, tạo tiền đề cho sự kinh doanh lâu dài về sau.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên kế hoạch kinh doanh các loại hạt dinh dưỡng hiệu quả nhất!