Mua hạt điều rang muối Tết 2019 ở đâu chất lượng và giá tốt

Trần Hữu Nghĩa
Th 7 06/10/2018

Số liệu nghiên cứu thị trường ở Việt Nam mấy năm gần đây cho thấy một kết quả khá bất ngờ. Số lượng tiêu thụ vào dịp Tết của những mặt hàng như rượu bia, thuốc lá đang chững lại và những mặt hàng có lợi có sức khỏe như hạt điều rang muối tăng lên nhanh chóng. Chứng tỏ rằng người dân mình đã có ý thức hơn về sức khỏe. Vậy vì sao hạt điều rang muối lại tốt cho sức khỏe? Mua hạt điều rang muối Tết 2019 ở đâu chất lượng và giá tốt? Tất cả mọi thắc mắc sẽ được HatDuaPhuocThanh.vn giải đáp ngay trong bài viết này.

Vì sao hạt điều rang muối thường được dùng làm quà tặng dịp Tết?

Không phải ngẫu nhiên mà hạt điều rang muối thường được dùng để để làm quà biếu dịp Tết. Nguyên nhân chính là vì:

Hạt điều rất tốt cho sức khỏe

Nghiên cứu khoa học mới đây đã chứng minh, hạt điều có tác dụng làm giảm lượng mỡ máu, giúp lưu thông máu tốt hơn từ đó tốt cho hệ tuần hoàn. Hàm lượng Magie trong hạt điều không chỉ giúp chắc xương mà còn rất tốt cho hệ thần kinh, giảm các triệu chứng đau nửa đầu thường gặp ở người già.

Là một món ăn may mắn vào đầu năm mới

Ở Việt Nam, người ta quan niệm rằng vào đầu năm mới sẽ có những món ăn may mắn và hạt điều “may mắn” nằm trong số đó. Ăn hạt điều vào đầu năm thì cả năm sẽ may mắn, sức khỏe dồi dào.

Mua hạt điều rang muối ở đâu Tết 2019 chất lượng và giá tốt?

Giá hạt điều rang muối 2019

Hạt điều rang muối có rất nhiều loại với chất lượng khác nhau trên thị trường. Điều này giải thích vì sao giá của sản phẩm này thường chênh lệch rất lớn. Giá trung bình của sản phẩm này rơi vào tầm hơn 300.000đ/kg (*)

Hạt điều rang muối tại Phước Thành

Hạt điều tại Phước Thành được nhập trực tiếp ở Bình Phước (nơi được xem là thủ phủ của điều ở Việt Nam). Sau khi lựa chọn những hạt điều loại một tốt nhất, điều sẽ được cẩn thận rang muối đúng quy trình để đảm bảo ngon nhất, an toàn vệ sinh tuyệt đối. Quy trình đóng gói tại Phước Thành cũng được chú trọng về chất lượng vệ sinh và hình thức đẹp mắt.

Phước Thành tin chất lượng sản phẩm là thứ mãi mãi nằm trong lòng khách hàng khi giá thành không hoàn toàn quyết định được giá trị món quà. Phước Thành mong rằng với những món quà tại Phước Thành, quý khách sẽ có một cái tết ấm áp và trọn vẹn.

(*) Đây chỉ là mức giá tham khảo, giá có thể thay đổi vào thời điểm khác nhau trong năm tùy thuộc vào giá điều nhập vào.