Mua hạt bí ngô ngon, giá rẻ chất lượng ở đâu?

Trần Hữu Nghĩa
Th 6 14/12/2018
Hạt bí ngô là một nguồn dưỡng chất dồi dào rất tốt cho sức khỏe của con người, đặc biệt là đối với nam giới vì thế mà hạt bí được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Do đó, bạn nên bổ sung hạt bí ngô này hằng ngày trong thực đơn ăn uống của bạn. Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời mà hạt bí ngô mang lại cho sức khỏe bạn và địa chỉ mua hạt bí ngô tại nơi đảm bảo an toàn, chất lượng.

Công dụng của hạt bí ngô

Trong hạt bí ngô có nhiều dưỡng chất, chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như : sắt, kẽm, mangan, magie, tryptophan, chất chống oxy hóa và protein.
Mỗi loại chất đều có công dụng điều trị cũng như hỗ trợ quá trình phòng chống một số các bệnh:

Tăng cường khả năng sinh sản cho nam giới

Trong hạt bí ngô có chứa nhiều chất kẽm rất tốt cho khả năng sinh sản của nam giới, giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam. Những chất như kẽm, kali, sắt, photpho, magie,… đều rất tốt cho nam giới.

Tăng cường sức khỏe cơ bắp

Hạt bí ngô có lượng protein cao, cứ 100g hạt bí thì có 23.33g protein, giúp cho việc tăng cường cơ bắp và trong hạt bí còn chứa có lượng chất kali giúp ngăn ngừa chuột rút và kéo căng cơ cho nam giới.

Rất tốt cho tim mạch, giúp tim khỏe mạnh

Trong hạt bí ngô có chứa ¼ lượng magie cao. Đây là chất tham gia vào các chức năng sinh lý, gồm cả việc tạo ra phân tử năng lượng cơ thể, tổng hợp RNA và DNA. Magie được các chuyên gia khuyên dùng hằng ngày, giúp ngăn ngừa đột quỵ, đau tim và bệnh ngừng tim đột ngột.

Giúp giảm huyết áp

Chất axit pantothenic có trong hạt bí ngô, có khả năng giúp hạ huyết áp và đau thắt ngực, nếu ăn hằng ngày khoảng 90g hạt bí ngô bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Hỗ trợ sức khỏe tuyến tiền liệt

Trong hạt bí ngô có chứa hàm lượng axit béo rất phong phú, nếu bạn là nam giới ăn hằng ngày, thường xuyên hạt bí ngô này sẽ giúp phòng ngừa bệnh viêm tuyến tiền liệt. 
Nếu bạn bị chứng phì đại tuyến tiền liệt mà xuất hiện dấu hiệu như mất ngủ, ù tai, đau vùng mặt, tiểu đêm thì ăn hạt bí ngô này cũng có tác dụng làm giảm các triệu chứng trên.
Ngoài ra, hạt bí ngô còn rất tốt cho người bệnh tiểu đường vì trong hạt bí ngô có hàm lượng axit béo bão hòa, giúp kiểm soát lượng đường trong máu và kích thích insulin.
Do đó, bạn cần bổ sung hạt bí ngô này hằng ngày để tăng cường sức khỏe cũng như ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm. Để làm được điều đó, các bạn cần tìm nơi bán hạt bí ngô đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe bạn. Hạt dưa Phước Thành chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Lợi ích của cơ sở sản xuất Hạt Dưa Phước Thành

Đây là cơ sở được đưa vào thị trường trong những năm gần đây và đã nhanh chóng trở thành nơi cung cấp hạt bí ngô được nhiều người biết đến, tin tưởng vì sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn cho người tiêu dùng.
Đến với Phước Thành, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cũng như lợi ích của sản phẩm:
 Sản xuất tự nhiên, không phẩm nhuộm, không chất tẩy trắng, tuyệt đối an toàn.
 Vị mặn mặn của muối, vị béo của hạt và mùi thơm đặc trưng của vỏ khi sử dụng.
 Sản phẩm hạt bí ngô được bán với giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, thích hợp cho bạn lựa chọn mua làm quà tặng bạn bè, người thân vào dịp Tết Nguyên Đán 2019 sắp tới.
 Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng cũng như ship hàng tận tình, chu đáo và nhanh chóng, phục vụ cho khách hàng trên khắp cả nước.
Đến nay, hạt bí ngô Phước Thành tự hào là một trong những nhà cung cấp hạt bí sạch đến người tiêu dùng.