Hạt mắc - ca làm quà tặng - sang trọng thiết thực, chu đáo

Trần Hữu Nghĩa
Th 2 03/12/2018
Được mệnh danh là " hoàng hậu" của những loại hạt khô. Đúng như cái tên, hạt mắc-ca rất có giá trị và với giá thành cao hơn so với các loại hạt khô khác, vì không phải khí hậu, vùng đất nào cũng phù hợp để trồng được hạt mắc-ca mà chủ yếu là ở Hawai và được nhân ra các nước như Thái Lan, Trung Quốc. Tại Việt Nam, cũng được biết là nơi trồng trồng hạt mắc-ca phù hợp ở Tây Nguyên và Tây Bắc bộ. Giá thành cao nhưng thay vào đó là những chất dinh dưỡng và công dụng bất ngờ đối với sức khỏe của con người. Vì thế mà hạt mắc-ca ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Tác dụng của hạt mắc-ca

Với hàm lượng dinh dưỡng cao mà hạt mắc-ca đem lại sẽ giúp bạn luôn có một trái tim khỏe mạnh. Mắc ca chứa các chất béo không bão hòa đơn lành mạnh có thể làm giảm mức cholesterol và triglycerides, khiến những nguy cơ mắc bệnh về tim mạch giảm đi hiệu quả. Các chất oxy hóa chứa trong mắc-ca sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh ung thư nguy hiểm. Ngoài ra việc ăn hạt mắc-ca còn giúp xương khớp chắc khỏe, trí não phát triển, giúp cho mẹ bầu và thai nhi luôn khỏe mạnh.

Bên cạnh những công dụng về sức khỏe, mắc-ca còn là một nguyên liệu làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho các chị em phụ nữ. Bổ sung mắc-ca hàng ngày sẽ giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe và làn da mịn màng, không chỉ thế các chất béo lành mạnh trong hạt mắc ca còn giúp bạn luôn kiểm soát được cân nặng của mình.

Hạt mắc-ca là món quà thiết thực, ý nghĩa, sang trọng dành cho người thân, bạn bè

Mắc-ca không chỉ là món ăn vặt nhâm nhi và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe mà còn có thể dùng làm món quà sang trọng, thiết thực, chu đáo:

  • Bởi những công dụng hữu ích đem lại cho sức khỏe con người mà hạt mắc-ca thường được lựa chọn làm món quà dành tặng cho người thân, bạn bè với nhiều ý nghĩa và là món quà thiết thực dành cho họ.

  • Mắc-ca chắn chắn sẽ là món quà sang trọng, đầy lịch sự bởi giá trị kinh tế khá cao và nó còn là  loại hạt được xếp vào hạng "thương phẩm" quý hiếm trên thế giới.

Nếu bạn đang tìm hạt mắc-ca để mua tặng thì hãy đến với hatduaphuocthanh.vn, tại đây những hạt mắc-ca được đóng gói rất tỉ mỉ, đẹp mắt, sang trọng. Hơn thế nữa là chất lượng sản phẩm uy tín, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Lựa chọn sản phẩm tại hatduaphuocthanh.vn chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng, ưng ý nhất.