Hạt dưa tết chất lượng, quà tặng tuyệt vời dành cho nhân viên

Trần Hữu Nghĩa
Th 5 06/09/2018

Đối với ngày tết truyền thống của người Việt, hầu như hạt dưa là món tráng miệng không thể thiếu. Ngày nay, hạt dưa không chỉ được sử dụng trong những ngày tết mà còn được nhâm nhi trong những ngày bình thường. Tết đang đến gần kề, vậy bạn đã chọn được quà cho nhân viên của mình chưa? Hạt dưa tết chất lượng sẽ là quà tặng tuyệt vời dành cho nhân viên của bạn đấy. Cùng tìm hiểu vì sao hạt dưa lại là sự lựa chọn thích hợp nhất nhé!

Hạt dưa tết chất lượng giàu dinh dưỡng

Ai cũng nghĩ rằng hạt dưa với những phẩm màu độc hại sẽ chẳng có gì bổ ích. Nhưng điều đó chỉ đúng với những loại có xuất xứ không rõ ràng, còn đối với hạt dưa của đơn vị chúng tôi, đảm bảo sẽ mang đến rất nhiều dinh dưỡng.

Thực chất, hạt dưa bao gồm rất nhiều loại vitamin như vitamin B1, vitamin B2, vitamin E,… Bên cạnh đó, còn có những chất dinh dưỡng khác như protid (chất đạm không thể thiếu của thần kinh), glucid (chất cấu tạo nên tế bào), canxi, sắt, kẽm,… Đây là những chất dinh dưỡng vô cùng cần thiết cho cơ thể của mỗi chúng ta. Vì vậy, việc dùng hạt dưa tết chất lượng làm quà tặng tượng trưng cho lời chúc tốt lành đến nhân viên với hy vọng chúng có thể phần nào mang lại nguồn dinh dưỡng mới cho người sử dụng.

Hạt dưa tết chất lượng tạo ra nguồn năng lượng tích cực

Với những chất dinh dưỡng có sẵn, hạt dưa luôn mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng. Nhờ những chất như protein và vitamin B1, hạt dưa góp phần chuyển hóa thức ăn trong cơ thể bạn thành năng lượng. Giúp bạn trở nên hoạt bát, năng động hơn.

Hạt dưa tết chất lượng sẽ là món quà chứa đựng lời chúc tốt đẹp của bạn dành cho nhân viên của mình. Với hy vọng, họ sẽ luôn có một nguồn năng lượng dồi dào, tích cực trong mọi hoạt động của đời sống hàng ngày cũng như của công ty.

Hạt dưa tết chất lượng mang đến một sức khỏe tốt

Theo những nghiên cứu của Đông y, hạt dưa góp phần ổn định men gan và ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó, nó còn giúp điều tiết lượng mỡ trong máu, làm mát phổi, góp phần giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn.

Ngoài ra, nó còn giúp chúng ta tăng cường trí nhớ, bổ não, nhờ những chất như protid hay glucid. Và đặc biệt, hạt dưa còn giúp tiêu đàm, trị ho cho người bị phổi nóng. Với những chức năng đặc biệt như thế, hạt dưa chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho nhân viên của bạn.

Với những lợi ích đặc biệt của hạt dưa tết chất lượng bên trên, bạn đã muốn mua ngay để làm quà tặng cho nhân viên của mình chưa nào? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp hạt dưa khác nhau, vậy đâu sẽ là địa điểm uy tín để bạn có thể tin tưởng lựa chọn? Đừng chần chừ gì nữa mà hãy mua ngay hạt dưa Phước Thành của đơn vị chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến một sản phẩm có chất lượng cao, góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn và mọi người xung quanh. Hãy mua hạt dưa tết chất lượng để làm quà tặng đặc biệt cho nhân viên của mình nhé!