Gợi ý quà tết 2019 tặng nhân viên: 3 món quà ý nghĩa

Trần Hữu Nghĩa
Th 3 30/10/2018

Tết đến, ai ai cũng đều bận rộn tất bật để tìm những món quà thật ý nghĩa dành tặng cho gia đình, người thân, hay bạn bè của mình. Và đây cũng chính là cơ hội giúp gia tăng sự thân thiết, gắn kết tình cảm giữa các nhân viên và lãnh đạo của công ty gần nhau hơn. Để có thể cải thiện tinh thần và kết nối với nhận viên của mình hơn thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này với những món quà vừa ý nghĩa vừa mang tính thiết thực nhất. Một trong những món quà ấy, việc bạn trao tặng những loại hạt quả khô nhâm nhi ngày tết không chỉ thể hiện sự tinh tế của người lãnh đạo còn mang nhiều giá trị. Bạn muốn biết, dưới đây là gợi ý cho bạn 3 món quà ý nghĩa.

Hạt dưa

Hạt dưa là một loại hạt truyền thống, với màu đỏ của hạt mang lại ý nghĩa tình thân với không khí sum vầy tràn về mỗi nhà. Không chỉ mang ý nghĩa truyền thống, hạt dưa còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong hạt dưa có chứa các chất giúp hỗ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch hay về ung thư, ổn định được huyết áp. Ngoài ra, còn giúp duy trì hệ thần kinh phát triển tốt.

Việc dùng hạt dưa tết làm quà tặng tượng trưng cho lời chúc tốt lành đến nhân viên với hy vọng chúng có thể phần nào mang lại nguồn dinh dưỡng mới cho người sử dụng.

Hạt bí

Ngoài hạt dưa, hạt bí cũng là một trong số các loại hạt khô được ưa chuộng nhất hiện nay. Hạt bí không chỉ để nhâm nhi cho vui miệng mà còn mang nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Là một trong những loại thực phẩm thay thế cho bữa ăn nhẹ vừa không mất các chất dinh dưỡng vừa có thể dung nạp được đầy đủ nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Hạt điều

Vừa là món quà đầy ý nghĩa vừa mang giá trị dinh dưỡng khá cao, hạt điều là một loại hạt được tiêu thụ khá đắt hiện nay đứng sau hạt dưa và hạt bí. Có nhiều chất khoáng thiết yếu giúp cơ thể ngăn chặn được các nguy cơ bị ung thư hay các bệnh về tim mạch. Hơn nữa hạt điều còn có công dụng làm đẹp cho tóc và da, hàm lượng magiê có trong hạt điều giúp răng và xương rắn chắc hơn, và rất tốt cho hệ thần kinh.

3 Loại hạt được nêu trên là những loại hạt có sức tiêu thụ khá cao trên thị trường và rất thích hợp để làm quà biếu Tết cho nhân viên của mình. Vừa thể hiện được sự tinh tế của các nhà lãnh đạo dành cho nhân viên, vừa mang ý nghĩa gắn kết sự thân thiết gần gũi giữa nhân viên và nhà lãnh đạo với nhau hơn.

Tham khảo thêm những món quà biết Tết ý nghĩa tại đây.