Giới thiệu nguồn hàng hạt dưa hấu giá sỉ cực tốt cho tết 2019

Trần Hữu Nghĩa
Th 3 30/10/2018

Do cung cấp được nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe con người, hạt dưa trở thành loại hạt có sức tiêu thụ rộng rãi trên toàn quốc. Hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong hạt dưa góp phần tăng năng lượng cho cơ thể, ngăn ngừa được một số loại bệnh nguy hiểm có nguy cơ về tim mạch, ung thư, giúp ổn định huyết áp, duy trì hệ thần kinh, làm săn chắc răng và xương. Ngoài ra dùng hạt dưa thường xuyên còn có tác dụng làm đẹp cho phái nữ. Chính vì những công dụng thần kỳ mà lượng tiêu thụ hạt dưa đang bức phá thị trường hiện nay.

Thời gian gần đây, đặc biệt là vào những ngày cuối năm, cuộc chạy đua của những đại lí và các nhà phân phối trên toàn quốc, kể cả những đối tượng khách hàng cá nhân cũng đang cạnh tranh nhau nhập sỉ hạt dưa Tết bán ra ngoài để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên nhiều đại lí hay nhà phân phối nhất là những cá nhân chưa có kinh nghiệm trong việc nhập hàng không thể tránh khỏi các rủi ro trong việc nhập nhầm các loại hạt dưa lậu, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, một phần cũng do họ có tâm lí muốn thu lại được lợi nhuận cao nên chỉ tìm hiểu những nguồn hàng với giá cực rẻ mà lại không lường trước được những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Để tránh được những rủi ro đó, các đối tượng khách hàng cá nhân hay các đại lí, nhà phân phối cần tìm hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm. Không chỉ thế, đối với sản phẩm hạt dưa bạn nên chọn những loại hạt dưa không tẩm màu công nghiệp, không chất bảo quản. Tuy màu sắc không được sặc sỡ tươi tắn như khi nhuộm phẩm màu ngược lại hạt dưa có màu tự nhiên sau khi chế biến mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngoài ra tuy nhập sỉ hạt dưa giá thành tăng lên theo nhiều trung gian, bạn phải đặt giá thành sản phẩm bán ra thị trường thật hợp lí, phải phù hợp với đối tượng người tiêu dùng.

Sản phẩm vừa đạt chất lượng cao kèm theo giá thành phải vừa ý phù hợp đó là hai nhu cầu thiết yếu mà người tiêu dùng luôn mong muốn.

Tại đây chúng tôi giới thiệu với bạn nguồn hàng đảm bảo khi nhập sỉ bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều vốn nhưng khi bán ra thị trường bạn vẫn thu lại được lợi nhuận cao. HatduaPhuocThanh.vn đảm bảo luôn đáp ứng được mọi đơn hàng với số lượng lớn, và cam kết luôn cho ra nhiều sản phẩm hạt dưa đạt chất lượng an toàn cao, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho quý khách.