Các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của thai nhi

Trần Hữu Nghĩa
Th 3 11/12/2018
Trong thời kì mang thai, chắc hẳn mẹ bầu nào cũng phải đau đầu lo lắng, băn khoăn không biết nên ăn những gì để có thể mang lại sự phát triển tốt nhất cho thai nhi. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ ngay với các mẹ bầu về nguồn dưỡng chất dồi dào tốt cho thai từ các loại dinh dưỡng.

Hạt mắc-ca

Mắc-ca được mệnh danh là "nữ hoàng" của các loại hạt khô, bời gí trị kinh tế và giá trị dinh dưỡng vô cùng lớn mà nó đem lại. Hạt mắc-ca tốt cho cả mẹ và thai nhi, nhờ các thành phần chất khoáng, nhiều vitamin, các chất oxy hóa giúp cho thai nhi luôn được khỏe mạnh và phát triển trí não ngay từ trong bụng mẹ.

Hạt óc chó

Hạt óc chó cũng là một lựa chọn đúng đắn cho các mẹ bầu, các chất dinh dưỡng cần thiết trong hạt óc chó hỗ trợ cho suốt thời kỳ mang thai. Hạt óc chó có thể giúp các bé phát triển trí não, khi sinh ra sẽ rất thông minh, năng động và luôn tràn đầy năng lượng.

Hạt điều

Được biết đến là một loại hạt khô chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, các vitamin và chất khoáng, hạt điều hiện nay được rất nhiều các bà mẹ tim dùng. Bởi hạt điều không chỉ tốt cho sức khỏe của mẹ mà còn rất tốt cho thai nhi, góp phần không nhỏ vào quá trình phát triển của bé. Thường xuyên ăn hạt điều sẽ giúp cho thai nhi luôn có một trái tim khỏe mạnh, còn có thể xây dựng sức đề kháng và ngăn ngừa nguy cơ dị ứng sau này của bé.

Hạt bí

Cũng có rất nhiều mẹ bầu thắc mắc khi mang thai cs nên ăn hạt bí không vì nghĩ rằng hạt bí chị là một lọi hạt khô an vặt bình thường. Nhưng không,các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh hạt bí sẽ là một nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của mẹ đồng thời cũng giúp cho sự phát triển trí não của thai nhi và có khả năng ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh.

Hạt dưa

Hạt dưa từ lâu đã rất quen thuộc đối với chúng ta, nhưng nói đến hạt dưa có công dụng rất tốt cho thai thì không phải ai cũng biết. Với các thành phần protid trong hạt dưa giúp thai nhi hình thành xương khớp, cùng với các vitamin, canxi, sắt... bổ sung thêm dưỡng chất cho thai nhi luôn được khỏe mạnh.
Hi vọng rằng những chia trên đây sẽ là những bí quyết hữu ích cho các mẹ bầu để mang lại sự phát triển toàn diện cho thai nhi. Các mẹ cũng nên hết sức lưu ý khi mua các sản phẩm hạt dinh dưỡng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đối tượng xấu trà trộn sản phẩm giả, kém chất lượng, nên hãy luôn cảnh giác và chọn cho mình một cơ sở sản xuất uy tín nhất. Nếu bạn chưa tìm được nơi mua chất lượng thì hãy đến với hatduaphuocthanh.vn, tại đây chúng tôi luôn luôn đảm bảo về mặt an toàn tốt nhất cho bạn.