Các loại hạt dinh dưỡng không thể thiếu trong khay mứt Tết nhà bạn

Trần Hữu Nghĩa
Th 6 14/12/2018
Một năm mới nữa lại đến, chắc hẳn thời điểm này thì mọi nhà cũng đang nô nức sắm sửa những thứ cần thiết để chuẩn bị đầy đủ cho ngày lễ Tết. Nói đến những món ăn vặt không thể thiếu trong những ngày Tết thì không thể bỏ qua các loại hạt khô dinh dưỡng, vậy bạn đã nghĩ ra loại hạt nào bạn cần bổ sung vào khay mứt thêm đẹp mắt và hấp dẫn chưa. Hãy cùng bài viết dưới đây lựa chọn ra những loại hạt ngon nhất nhé!

Hạt mắc-ca

Chắc hẳn sẽ không ai là không biết đến loại hạt này, bởi mắc-ca là một loại hạt khô từ lâu đã rất được ưa chuộng trên thị trường. Mệnh danh là "nữ hoàng" của các loại hạt, mắc ca có giá thành khá đắt vì chúng được coi là loại hạt quý hiếm, nhưng thay vào đó là giá trị dinh dưỡng hoàn hảo mà nó đem lại cho con người khiến bạn phải bất ngờ. Nhờ các thành phần dưỡng chất dồi dào chứa trong nó, hạt mắc-ca không những có khả năng đem lại lợi ích về mặt sức khỏe mà nó còn đem lại những công dụng tuyệt vời về mặt tinh thần và sắc đẹp.

Hạt điều

Hạt điều cũng là một lựa chọn dành cho bạn, với hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng các chất dinh dưỡng cần thiết có lợi cho con người đó chính là lí do mà hạt điều đang được săn đón và yêu thích trên thị trường. Bạn có thể sử dụng hạt điều là món ăn vặt nhâm nhi hay là một nguyên cho các bữa ăn gia đình trong những ngày Tết, vừa tạo nên không khí của sự ấm cúng trong ngày sum họp lại vừa có thể mang đến dưỡng chất và đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người trong gia đình.

Hạt dưa

Hạt dưa từ lâu đã là một loại hạt được tiêu dùng rộng rãi trên thị trường Việt Nam, đặc biệt trong ngày Tết Nguyên Đán thì không thể thiếu loại hạt này ở tất cả mọi nhà. Hạt dưa được coi là thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất hữu ích đối vời sức khỏe con người chính vì thế mà nó vẫn được ưa chuộng cho đến ngày hôm nay.

Hạt bí 

Giống như hạt dưa, hạt bí cũng đã xuất hiện từ lâu trong ngày Tết cổ truyền của Việt Nam. Nhờ có vị béo và hương thơm đặc trưng, hạt bí vẫn thu hút người tiêu dùng. Hơn thế nữa là những công dụng tuyệt vời từ các nguồn dinh dưỡng giá trị trong hạt bí đem lại. Không chỉ thế, hàm lượng vitamin E cao hạt bí ngô được biết đến là "thần dược" giúp chị em phụ nữ giữ gìn và chăm sóc nhan sắc nữa đó!
Hi vọng rằng bạn có thể chọn được những loại hạt dinh dưỡng tốt nhất cho cả gia đình trong những ngày Tết qua bài viết trên, nhưng điều đáng quan tâm là bạn nên tìm cho mình một cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng để tránh việc mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng, gây tổn hại đến sức khỏe. Vì vậy bạn có thể đến với hatduaphuocthanh.vn để được tham khảo thêm về sản phẩm hạt dinh dưỡng tại đây. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đem lại cho bạn sự chất lượng, sự tin tưởng, hài lòng nhất trong từng sản phẩm.