Bí quyết chọn mua hạt hạnh nhân Tết chất lượng dành cho bạn

Trần Hữu Nghĩa
Th 3 20/11/2018
Hiện nay, hẳn là sẽ có khá nhiều bạn thắc mắc về hạt hạnh nhân, loại hạt được mệnh danh là " nữ hoàng" đứng đầu trong các loại hạt khô. Hơn hẳn các loại hạt khô khác, hạnh nhân được xem là loại thượng hạng trong kho tàng các loại hạt giàu giá trị dinh dưỡng nhất. Thay vì phải nhâm nhi các loại hạt nhỏ như hạt dưa, hạt bí,... thì hạnh nhân lại được nhiều người săn đón, đặt mua trên hầu hết khắp thị trường mặc dù phải bỏ ra tiền triệu nhưng nhiều người vì lợi ích sức khỏe mà không ngần ngại tìm mua. Nhất là những ngày cận Tết, có rất nhiều khách hàng tìm kiếm mua hạt hạnh nhân chất lượng. Nếu bạn muốn có thêm kinh nghiệm chọn mua hạt hạnh nhân Tết chất lượng, dưới đây là vài bí quyết dành cho bạn.

Giới thiệu hạt hạnh nhân

Hạnh nhân là loại hạt có xuất sứ từ khu vực Trung Đông ở Địa Trung Hải. Vào những năm gần đây, hạnh nhân được trồng phổ biến hầu hết khắp nơi trên thế giới, nhất là ở Hoa Kỳ. Hạnh nhân được xếp là một trong các loại hạt quý hiếm, đứng sau hạt Mắc-ca, óc chó. Thực tế hạnh nhân chính là một loại quả có vỏ cứng bao quanh để bảo vệ nhân ở những điều kiện môi trường khác nhau. Hạnh nhân được trồng và thu hoạch theo mùa, những bông hoa hạnh nhân thường xuất hiện vào đầu xuân, khoảng 7-8 tháng sau khi ra hoa tầm thu, quả hạnh nhân trưởng thành bắt đầu chín rụng sẵn sàng đến quá trình thu hoạch.

Tác dụng quả hạnh nhân

So với các loại hạt khác thì hạt hạnh nhân là một trong các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cực kì cao. Việc sử dụng hạnh nhân mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn và cả gia đình bạn những lợi ích sức khỏe thực sự đáng kinh ngạc. 
Không kém Mắc- ca, ăn hạnh nhân mỗi ngày không chỉ mang đến cho bạn lợi ích về sức khỏe tim mạch, giúp giảm các nguy cơ về tim mạch, điều hòa và ổn định huyết áp, mà ngoài ra, còn có tác dụng cực kì bổ ích cho não bộ. Không chỉ thế, hạnh nhân được đánh giá là loại hạt cung cấp nguồn dinh dưỡng quan trọng hỗ trợ duy trì răng và xương rắn chắc. 
Các chất có trong tinh dầu hay hạnh nhân sẽ giúp bạn kiểm soát được khẩu phần ăn uống và trọng lượng cơ thể của mình, ngoài tác dụng làm đẹp, hạnh nhân còn giúp tăng sức khỏe tiêu hóa và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

Bí quyết mua hạnh nhân Tết chất lượng

Giá thành

Hạnh nhân được xem là loại thượng phẩm, được bán phổ biến rộng rãi trên toàn quốc trong những năm gần đây. Tuy nhiên, hạnh nhân là loại mặt hàng xuất khẩu giá thành cũng khá đắt theo từng loại, vì vậy không thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng tạp hóa hay các siêu thị nhỏ. 

Hạnh nhân được bán ra thị trường theo 3 loại: hạnh nhân vỏ dày, hạnh nhân vỏ mỏng, hạnh nhân bóc vỏ.
Tham khảo thêm tại đây.

Địa điểm bán uy tín

Hạt hạnh nhân không chỉ là ngày thường mà còn vào các ngày gần Tết, loại hạt này có sức tìm kiếm và lượng tiêu thụ khá mạnh. Thế nhưng có nhiều cơ sở dựa vào điểm này cho ra thị trường những mặt hàng giả, kém chất lượng. 
Bạn muốn mua hạt hạnh nhân chất lượng, điều dầu tiên cần là phải chọn địa điểm bán uy tín, tiếp sau đó là giá cả của loại hạt này không thể nào rẻ hơn so với các loại hạt thường khác như hạt dưa, hạt bí,... bởi giá trị dinh dưỡng của hạnh nhân cực kì cao. 

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng HatDuaPhuocThanh.vn, bởi tại đây chúng tôi luôn đảm bảo vấn đề sức khỏe an toàn cho bạn. Tất nhiên tất cả các mặt hàng tại chúng tôi đều được nhập khẩu từ những nơi chất lượng uy tín trên thế giới, đảm bảo sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như giá cả phải chăng khi chọn mua loại hạt hạnh nhân. 
Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn hạt hạnh nhân Tết.