Bật mí kinh nghiệm mua hạt óc chó Tết chất lượng giá rẻ

Trần Hữu Nghĩa
Th 2 19/11/2018
Tết ngày một cận kề, bạn đã chuẩn bị gì cho gia đình mình chưa? Ngoài việc chuẩn bị sắm sửa những thứ mới mẻ, bạn cũng phải chú ý đến sức khỏe của cả gia đình vào những ngày Tết nữa nhé. Hãy lựa chọn những loại thực phẩm vừa có thể bổ sung được dinh dưỡng vừa có thể giúp bạn tiếp đãi khách, mang đến niềm vui trọn vẹn đầu năm cho cả gia đình bạn. Một trong những loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cần thiết góp vui cho ngày Tết của bạn là hạt óc chó, đây là loại hạt khô hàng đầu có giá trị dinh dưỡng cực cao đối với sức khỏe con người. 


Lượng tiêu thụ của hạt óc chó tăng đáng kể trong những năm gần đây bởi nguồn dinh dưỡng mà nó mang lại cho con người là không nhỏ. Chính vì vậy mà hạt óc chó trở thành loại thực phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Để thu lại được lợi nhuận cao, nhiều cơ sở sản xuất không ngừng lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng đã sản xuất ra những mặt hàng óc chó kém chất lượng, không mang lại được hiệu quả dinh dưỡng cao. Nhất là những ngày Tết cận kề, các mặt hàng này lại càng được đổ xô nhiều vào thị trường. Vậy làm sao để mua hạt óc chó Tết chất lượng? Dưới đây là vài bật mí nhỏ dành cho bạn.

Giới thiệu về công dụng hạt óc chó


Như nhiều người đã biết, hạt óc chó được mệnh danh là " ông hoàng " của các loại hạt khô, bởi nó cũng cấp một nguồn dinh dưỡng cực có ích cho sức khỏe con người. Dùng hạt óc chó thường xuyên sẽ cung cấp được vào cơ thể một nguồn năng lượng tuyệt vời. Nhất là với hàm lượng lớn axit béo Omega 3 rất có lợi cho hện tim mạch, duy trì hệ thần kinh và đặc biết rất  tốt cho trí não. Các chất khoáng thiết yếu có trong hạt óc chó giúp xương và răng săn chắc hơn, hơn nữa, ăn hạt óc chó đúng liều lượng sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các nguy cơ về ung thư. Không chỉ vậy, hạt óc chó còn có công dụng làm đẹp, giúp chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa da.


Giá thành hợp lí


Vì để đảm bảo được sức khỏe, nhiều người không hại tiêu một khoảng tiền không hề nhỏ vào các loại hạt đắt tiền này. Không riêng gì Mắc-ca hay hạnh nhân mà đối với hạt óc chó cũng thế, vì loại hạt này mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho cơ thể nên được rất nhiều người tìm mua. 

Giá hạt óc chó đặc biệt là hạt óc chó nứt vỏ sẽ cao hơn giá quả óc chó còn nguyên vỏ, bởi do công đoạn tách óc chó hơi khó nên người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn  hạt óc chó nứt vỏ. 


Hạt óc chó trên thị trường có cả loại hạt nhập khẩu và cũng có cả Việt Nam. Bởi chất lượng giá trị dinh dưỡng khá cao nên giá thành của óc chó được xem là một trong những loại đắt nhất thị trường, trong tương lai mức giá óc chó có khả năng tăng sức cạnh tranh cao trong thị trường Việt Nam. 

Kinh nghiệm mua hạt óc chó tết 


Thời gian gần đây hạt óc chó đang được phổ biến rất rộng rãi, có sức tiêu thụ khá cao trên thị trường. Đặc biệt vào các ngày cận Tết, loại hạt này lại được người tiêu dùng quan tâm và tìm mua nhiều hơn. Tuy nhiên nhiều cơ sở sản xuất lợi dụng điểm này cho ra những mặt hàng giả, hàng kém chất lượng. 


Bạn lo sợ, muốn tìm mua hạt óc chó chất lượng, điều đầu tiên cần là phải chọn được địa điểm bán uy tín, tiếp đó là về giá cả của loại hạt này sẽ đắt hơn so với các loại hạt như hạt dưa, hạt bí,.. bởi nguồn dinh dưỡng của nó cực kì cao. Bạn có thể trao gửi niềm tin tại HatduaPhuocThanh.vn, bởi tại đây chúng tôi luôn đảm bảo vấn đề sức khỏe an toàn cho bạn, tất nhiên bạn sẽ hài lòng với mức giá sản phẩm và đặc biệt có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua hạt óc chó Tết 2019.