5 lí do bạn nên chọn hạt dưa Phước Thành

Trần Uyên
Th 2 23/07/2018

#1 Hạt dưa chất lượng, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Hạt dưa Phước Thành được sở y tế cấp phát giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. 


Hơn 20 năm hoạt động trong việc sản xuất hạt dưa Việt, cơ sở sản xuất hạt dưa Phước Thành tự hào là một trong những cơ sở sản xuất hạt dưa ngon và hạt dưa không màu công nghiệp, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Hạt dưa Phước Thành tự hào là hạt dưa Việt, hàng Việt chất lượng tuyệt hảo.


Hạt dưa Phước Thành được lựa chọn kỹ càng từ hạt dưa Bình Thuận, một trong những vựa dưa ngon của cả nước. Cùng với các quy trình sản xuất hạt dưa kỹ lưỡng, hạt dưa đến tay khách hàng đảm bảo là hạt dưa ngon, vị bùi béo và thơm, màu sắc tự nhiên.


#2 Bao bì hiện đại, đẹp và tiện lợi


Các túi hạt dưa của Phước Thành đến tay người dùng đều có đầy đủ các thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng, thông tin về công ty và thành phần phụ gia của sản phẩm.
Hạt dưa Phước Thành được đóng gói bằng các túi zip vô cùng đẹp mắt và dễ sử dụng. Vừa giúp bảo quản hạt dưa trong điều kiện khô thoáng, vừa là túi quà tặng độc đáo và đẹp mắt. Bên cạnh đó, túi zip của hạt dưa Phước Thành còn an toàn với môi trường và có thể tái sử dụng nhiều lần.


#3 Giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi


Hiện nay, hạt dưa Phước Thành đứng trước sự cạnh tranh của khá nhiều các cơ sở sản xuất hạt dưa trên cả nước. Do đó, giá cả chúng tôi cung cấp đến khách hàng những túi hạt dưa ngon với giá cả vô cùng cạnh tranh, tạo điều kiện để tăng sức mua của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, cơ sở chúng tôi còn có nhiều ưu đãi khuyến khích mua hàng. Cụ thể là chương trình “Ăn thử hạt khi khách đến cửa hàng”, khách hàng đến tham quan tại cửa hàng của chúng tôi tại số 107 Ni Sư Huỳnh Liên, P10, Tân Bình, TPHCM sẽ được ăn thử hạt trước khi mua.


#4: Mua hàng đơn giản, giao hàng nhanh chóng


- Mua hàng tận nơi tại cơ sở hạt dưa Phước Thành: Số 107 Ni Sư Huỳnh Liên, P10, Tân Bình, TPHCM.
- Đặt hàng thông qua Fanpage của cơ sở: https://www.facebook.com/hatduaphuocthanh1/ hoặc liên hệ: 091.621.6968 (Mr. Ánh) – 098.695.1817 (Mrs. Uyên)
Chúng tôi giao hàng tận nơi với mức phí vô cùng ưu đãi!
- Đối với khách hàng tại TPHCM: Freeship khi mua từ 2kg hạt trở lên.
- Đối với khách hàng tỉnh: đồng giá ship 20K khi mua từ 2kg hạt trở lên.


#5 Lấy khách hàng làm trung tâm


Cơ sở hạt dưa Phước Thành chúng tôi hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, do đó chúng tôi luôn không ngừng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần cho chúng tôi biết bạn cần gì, đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn ngay cho bạn!

Hạt dưa Phước Thành
01278.12.77.78